Thông báo của chủ tịch hội đồng quản trị ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18% Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì thiết bị HSM 700 SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking

Thông báo của chủ tịch hội đồng quản trị ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội

18-04-2009

Kính thưa quí vị!

Thay mặt Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát, Ban Điều hành, tôi xin trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm của Quý cổ đông, Quý khách hàng và các đối tác đối với Ngân hàng TMCP Sài Gòn-Hà Nội trong thời gian qua.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được thành lập theo Giấy phép số 0041 – NH/GP do Thống đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam ký ngày 13/11/1993. Trải qua 16 năm hoạt động, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã dần khẳng định được uy tín và vị thế của mình trên hệ thống các Ngân hàng TMCP cả nước. Với mục tiêu chiến lược đến năm 2012, SHB sẽ trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng và 2015 SHB trở thành Tập đoàn tài chính mạnh theo chuẩn quốc tế. Trong quá trình hoạt động, SHB luôn hoạch định chiến lược rõ ràng, phù hợp cho từng giai đoạn phát triển, có định hướng lâu dài trên cơ sở chiến lược cạnh tranh, luôn tạo sự khác biệt. Với thế mạnh từ các cổ đông chiến lược là các tập đoàn kinh tế lớn của Việt Nam như: Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, Tập đoàn T&T,… với các đối tác chiến lược lớn như: Công ty Lắp máy Việt Nam Lilama, Hiệp hội các Doanh nghiệp nhỏ và vừa, TW Đoàn TNCS HCM,… SHB luôn có ưu thế vượt trội về nguồn vốn (VND và USD), thị trường và hệ thống khách hàng rộng lớn . Năm 2009, với hơn 100 điểm giao dịch trên toàn quốc đáp ứng nhu cầu phục vụ đa dạng khách hàng tại các vùng miền trong cả nước và nhiều lĩnh vực của nền kinh tế góp phần phát triển kinh tế xã hội của đất nước. SHB đã và đang đổi mới, hiện đại hóa công nghệ, phát triển đa dạng hóa sản phẩm, chuyên nghiệp và chuẩn hóa nhân sự, minh bạch và an toàn trong hoạt động Ngân hàng. Sự đoàn kết trong quản trị và điều hành đã tạo ra sức mạnh bền vững đưa SHB luôn tăng trưởng qua từng năm và những năm tiếp theo. Tiếp nối thành công những năm qua, ngày 20/4/2009, SHB chính thức niêm yết cổ phiếu tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội. Sự kiện đặc biệt này là dấu mốc quan trọng trong chiến lược của SHB tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững lâu dài, đáp ứng sự kì vọng, niềm tin của các cổ đông, khách hàng và các nhà đầu tư. Cùng với sự kiện quan trọng này, năm 2009 Đại hội đồng cổ đông SHB đã thông qua phương án phát hành trái phíêu chuyển đổi 1.500 tỷ VND để chuyển đổi thành cổ phiếu, tăng vốn điều lệ lên 3.500 tỷ VND vào 2010. Với cơ cấu cổ đông hiện nay, SHB chưa có cổ đông nước ngoài, vì vậy SHB dành  500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi trong năm 2009 cho các Tập đoàn tài chính, ngân hàng hàng đầu thế giới có cơ hội trở thành cổ đông chiến lược của SHB, góp phần nâng cao năng lực quản trị, điều hành, đưa SHB lên tầm cao mới, sớm thực hiện thành công mục tiêu chiến lược đã đề ra.

Kính chúc quí vị mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt.
Trân trọng kính chào!

Download thông điệp

                                                                                                                               HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ

                                                                                                                                            CHỦ TỊCH

DỊCH VỤ