Cùng thẻ SHB Visa khơi nguồn cảm hứng tại Starbucks - Ngân hàng SHB
Tin tức
Thông báo mời thầu: Gói chào giá mua dịch vụ bảo hành mở rộng cho Hệ thống phòng chống tấn công mạng có chủ đích năm 2025 Thông báo mời thầu: Gói chào hàng Thay thế thiết bị phần cứng cho hệ thống chống thất thoát dữ liệu DLP do đã EOL và mua dịch vụ bảo hành mở rộng cho hệ thống phần mềm DLP FinanceAsia: SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam Ngày 10/6, SHB chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức bằng tiền năm 2024 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Đón hè rực rỡ cùng loạt ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ quốc tế SHB SHB ra mắt dịch vụ Loa thanh toán, hỗ trợ khách hàng phòng tránh gian lận giao dịch Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản

Cùng thẻ SHB Visa khơi nguồn cảm hứng tại Starbucks

07-03-2024

Nội dung ưu đãi: Miễn phí tăng kích cỡ thức uống (upsize) khi thanh toán chạm với thẻ SHB Visa tại Starbucks

Thẻ hợp lệ: Bất kỳ thẻ SHB Visa giao dịch không tiếp xúc (contactless)

Địa điểm khuyến mại: Tất cả cửa hàng kinh doanh của Starbucks ở Việt Nam

Hàng hóa khuyến mại: Bất kỳ thức uống kích cỡ Nhỏ, Vừa và/hoặc Lớn do Starbucks Việt Nam cung cấp

Giao dịch hợp lệ:

  • Bất kỳ giao dịch mua sắm Hàng hóa khuyến mại không tiếp xúc dùng Thẻ hợp lệ để thanh toán tại bất kỳ Địa điểm khuyến mại trong Thời gian khuyến mại sẽ được tăng kích cỡ thức uống (upsize) trị giá 12.000 đồng miễn phí cho mỗi thức uống.
  • Ưu đãi được áp dụng vào tất cả các ngày và không giới hạn số lần ưu đãi cho mỗi hóa đơn.

Điều kiện & Điều khoản

  • Bất kỳ thắc mắc và/hoặc khiếu nại liên quan đến thể lệ Ưu đãi, Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Tổng đài UrBox tại 1900 299 232 (từ 8:00 đến 22:00 mỗi ngày), là đơn vị sẽ hỗ trợ liên hệ với Visa và Starbucks.
  • Không thể quy đổi Ưu đãi thành tiền mặt hoặc sử dụng ưu đãi kết hợp với các chương trình khuyến mãi, giảm giá, phiếu giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt khác, ngoại trừ được ghi chú cụ thể.
  • Visa và nhà cung cấp có quyền tạm dừng, hủy bỏ hoặc thay đổi Ưu đãi cũng như Điều Kiện và Điều Khoản bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo trước.
  • Ưu đãi được thể hiện theo thông tin cung cấp bởi nhà cung cấp. Bất cứ khiếu nại và tranh chấp nào phát sinh từ việc mua hoặc định mua hàng hóa và/hoặc dịch vụ theo ưu đãi này (“Khiếu nại”) sẽ được giải quyết trực tiếp giữa chủ thẻ và nhà cung cấp. Chủ thẻ Visa sẽ không thực hiện khiếu nại đối với Visa.
  • Trong trường hợp có tranh cãi, quyết định của Visa là quyết định cuối cùng.

DỊCH VỤ