SHB xuất sắc được vinh danh TOP 1 "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” năm 2017 - Ngân hàng SHB
Tin tức
Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB cảnh báo thủ đoạn giả mạo doanh nghiệp kinh doanh vàng để chiếm đoạt tài sản Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Giải pháp thanh toán tích hợp của SHB được giới thiệu trước Thủ tướng Phạm Minh Chính Thông báo về việc thực hiện quyền bán nợ khoản vay Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Thông báo mời thầu: Gói chào giá mua dịch vụ bảo hành mở rộng cho Hệ thống phòng chống tấn công mạng có chủ đích năm 2025

SHB xuất sắc được vinh danh TOP 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” năm 2017

13-11-2017

Vừa qua, tại Hà Nội, Sở Công thương, Hiệp hội DN Vừa và Nhỏ TP Hà Nội (HanoiSME) đã tổ chức công bố kết quả bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” lần thứ VIII và tôn vinh 69 doanh nghiệp được giải. Trong số 115 đơn vị tham gia, sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng doanh nghiệp Nhỏ và Vừa (SME) của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) xuất sắc được vinh danh trong top 1 bình chọn.

Lần thứ 2 liên tiếp đạt danh hiệu, đồng thời là ngân hàng duy nhất nằm trong top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” năm 2017, SHB một lần nữa khẳng định uy tín, vị thế của một ngân hàng TMCP có lịch sử hơn 24 năm, am hiểu thị trường, thấu hiểu khách hàng không chỉ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam mà còn ở khu vực Đông Nam Á.

Bà Bùi Tuyết Hạnh – Giám đốc Trung tâm Quản lý và phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ (đứng thứ 3 từ trái sang) đại diện SHB nhận danh hiệu Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017”.

Chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích được đánh giá là chương trình uy tín nhằm triển khai thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị trực tiếp chỉ đạo. Trong 2 tháng triển khai, chương trình đã thu hút sự quan tâm, tham gia bình chọn của đông đảo người tiêu dùng với những hình thức bình chọn trực tiếp và trực tuyến. Đây chính là thước đo chính xác, minh bạch, khách quan và công tâm nhất về chất lượng sản phẩm do chính người tiêu dùng đánh giá, bình chọn.

Bên cạnh điểm số do người tiêu dùng bình chọn, Ban tổ chức cũng tiến hành chấm điểm theo tiêu chí như: Tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh; Nộp ngân sách nhà nước đủ, kịp thời; Tuân thủ các quy định của pháp luật về doanh nghiệp, đầu tư, chế độ đối với người lao động; Tích cực tham gia đóng góp cho cộng đồng, xã hội. Đối với sản phẩm dịch vụ cần đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, dịch vụ khuyến mãi, hậu mãi đảm bảo, giá cả, tính tiết kiệm, thân tiện với môi trường và khả năng ảnh hưởng rộng lớn tới thị trường.

Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích là chương trình bình chọn được thực hiện nhằm xây dựng hình ảnh doanh nghiệp có uy tín về sản phẩm và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập. Đồng thời, thông qua hoạt động bình chọn, doanh nghiệp có cơ hội nắm bắt và đáp ứng được tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng./.

DỊCH VỤ