Khách hàng SHB “Nhận quà siêu khủng” khi thực hiện giao dịch “Chuyển tiền siêu nhanh” - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18% Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì thiết bị HSM 700 SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking

Khách hàng SHB “Nhận quà siêu khủng” khi thực hiện giao dịch “Chuyển tiền siêu nhanh”

08-08-2018

Vừa qua, lễ trao thưởng dành cho các khách hàng trúng giải chương trình “Chuyển tiền siêu nhanh, nhận quà siêu khủng” đã diễn ra tại Hội sở chính Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB). Chương trình ưu đãi được triển khai từ ngày 31/3/2018 đến 31/5/2018 dành cho các KHCN sử dụng tính năng chuyển khoản liên ngân hàng nhanh 247 qua SHB Online và SHB Mobile.

Tham dự lễ trao giải có bà Đỗ Tuyết Trinh – Phó Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ SHB, các Giám đốc Chi nhánh/PGD có khách hàng trúng giải và 03 khách hàng đã trúng 03 giải thưởng cao nhất của chương trình. Tại buổi lễ, bà Đỗ Tuyết Trinh gửi lời chúc mừng và cảm ơn các khách hàng đã tin dùng các sản phẩm dịch vụ của SHB nói chung và dịch vụ ngân hàng điện tử nói riêng.

Kết thúc chương trình, doanh số giao dịch trung bình đạt 635 tỷ/tháng, số lượng giao dịch chuyển khoản 24/7 tăng trưởng 115%. Những kết quả ấn tượng trên đạt được là nhờ sự ủng hộ của đông đảo khách hàng, đó cũng là nguồn động lực để SHB không ngừng nỗ lực, đem tới cho các khách hàng những dịch vụ và lợi ích tối ưu.

Bà Đỗ Tuyết Trinh – Phó Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ SHB phát biểu tại buổi lễ trao giải

Giải Nhất của chương trình là 01 iPhone X 64GB đã được trao cho khách hàng Nguyễn Thị Mỹ Hạnh – khách hàng của SHB Hàng Trống. Giải Nhì là 01 điện thoại Samsung Galaxy S8 được trao cho khách hàng Nguyễn Đại Đoàn – Khách hàng của PGD Bách Khoa, SHB Hàn Thuyên và Giải Ba là 01 chỉ vàng SJC 9999 được trao cho khách hàng Tô Quang Hải – Khách hàng của PGD Cầu Diễn, SHB Tây Nam Hà Nội.

Ông Phạm Quang Trung – Giám đốc SHB Hàng Trống trao thưởng cho KH đạt giải nhất của Chương trình

Bà Đào Thị Lan Hương – Giám đốc PGD Bách Khoa trao thưởng cho KH đạt giải Nhì của Chương trình

Ông Trần Mạnh Cường – PGĐ SHB CN Tây Nam Hà Nội trao thưởng cho KH đạt giải Ba của Chương trình

Ngoài ra, 400 giải hoàn tiền trị giá 100,000 đồng đã được chuyển vào tài khoản tại SHB của các khách hàng có thứ tự giao dịch trong thời gian diễn ra chương trình kết thúc bằng 666,888,999. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình là hơn 100 triệu đồng.

 “Chuyển tiền siêu nhanh, nhận quà siêu khủng” được triển khai nhân dịp SHB vừa thực hiện gộp tính năng chuyển khoản nhanh 24/7 qua tài khoản vào chức năng chuyển tiền liên ngân hàng thông thường. Theo đó, khách hàng không cần nhớ danh sách ngân hàng chuyển tiền nhanh hay giao dịch nào là chuyển tiền thông thường mà SHB sẽ tự động điều hướng các giao dịch chuyển khoản qua tài khoản giúp khách hàng, đảm bảo các giao dịch luôn được ưu tiên xử lý nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Đây cũng là chương trình khuyến mại thường niên do SHB và đối tác là Công ty Cổ phẩn thanh toán quốc gia Việt Nam phối hợp tổ chức để tri ân những khách hàng đã tin dùng dịch vụ ngân hàng điện tử của SHB.

Với mục tiêu mang lại các giải pháp tài chính an toàn và hiện đại, trong thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều tiện tích an toàn, vượt trội cùng các chương trình ưu đãi để đem lại sự thuận tiện và lợi ích cao nhất tới các khách hàng.

DỊCH VỤ