SHB phối hợp cùng Amazon đào tạo khách hàng xúc tiến thương mại điện tử qua nền tảng Amazon - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18% Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì thiết bị HSM 700 SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking

SHB phối hợp cùng Amazon đào tạo khách hàng xúc tiến thương mại điện tử qua nền tảng Amazon

09-03-2020

Ngày 04/03/2020 tại Chi nhánh Thăng Long, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã phối hợp cùng Amazon Global Selling tổ chức thành công buổi đào tạo dành riêng cho các cá nhân, doanh nghiệp có mong muốn tăng doanh thu bán hàng. Đây là một trong nhiều hoạt động của SHB nhằm hỗ trợ các khách hàng tiếp cận với nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hiện đại, mở ra cơ hội phát triển thương hiệu, đưa sản phẩm Việt Nam đến với hơn 300 triệu tài khoản người tiêu dùng thế giới.

Buổi đào tạo thu hút sự tham dự của hơn 50 khách hàng cá nhân, doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề như may mặc, thời trang, giày dép, đồ da, thủ công mỹ nghệ, linh kiện, vật liệu xây dựng, sản phẩm uống organic… Tại đây, các khách hàng được các chuyên gia của Amazon trong lĩnh vực thương mại điện tử hướng dẫn quy trình và các giấy tờ cần thiết để mở tài khoản và bán hàng trên Amazon. Buổi đào tạo được các khách hàng đánh giá cao bởi nội dung hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu, giúp các khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn với phương thức bán hàng mới.

Hơn 50 khách hàng cá nhân, doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề đã tham dự và đánh giá cao nội dung buổi đào tạo 

Ông Vũ Văn Huy, Phó Giám đốc Công ty Katas chuyên về may mặc chia sẻ: “Các buổi đào tạo trực tiếp như thế này rất hiệu quả và phù hợp với nhu cầu mở rộng kinh doanh thực tế của doanh nghiệp chúng tôi. Những vướng mắc trong quá trình đăng ký tài khoản cũng được giải đáp ngay. Tôi đã đăng ký SHB tư vấn để có thể mở tài khoản thành công, đồng thời đăng ký tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu tiếp theo.

Theo lộ trình, SHB và Amazon sẽ tiếp tục triển khai các buổi đào tạo cơ bản, đào tạo nâng cao định kỳ luân phiên hàng tháng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, cung cấp cho khách hàng các tài liệu hướng dẫn bán hàng hiệu quả trên nền tảng Amazon song song với việc hỗ trợ giải quyết các vướng mắc trong quá trình vận hành tài khoản. Đặc biệt, Amazon đã cung cấp link đăng ký tài khoản trên Amazon dành riêng cho khách hàng của SHB tại địa chỉ: https://amzn.to/SHB.

Cũng trong chiều ngày 04/03, SHB đã tổ chức đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ thương mại điện tử cho các cán bộ nhân viên chuyên trách dự án. Đây là một trong nhiều chương trình đào tạo của ngân hàng nhằm không ngừng bồi dưỡng, nâng cao nghiệp của CBNV. Với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, khách hàng đến với SHB sẽ luôn được tư vấn về quy trình thủ tục giao dịch đầy đủ, đảm bảo cho khách hàng thực hiện giao dịch nhanh chóng, hiệu quả nhất, tránh được các rủi ro.

Đông đảo khách hàng tham dự hội thảo quan tâm tới các giải pháp tài chính, gói sản phẩm, dịch vụ tiện ích, phù hợp của SHB

Trước đó, nhằm khởi động và phổ biến thông tin về chương trình hoạt động, các khoá đào tạo trong năm 2020 để hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường xuất khẩu, nâng cao giá trị hàng hoá, sản phẩm để tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu trong thời đại công nghiệp 4.0, Bộ Công thương phối hợp cùng Amazon Global Selling và Amazon Việt Nam đã tổ chức “Hội thảo xúc tiến xuất nhập khẩu qua thương mại điện tử Amazon năm 2020” vào ngày 03/03/2020 tại Hà Nội. Tham gia sự kiện này, SHB đã giới thiệu tới các khách hàng nhiều giải pháp tài chính, gói sản phẩm, dịch vụ tiện ích, phù hợp và cạnh tranh đồng thời tư vấn, hướng dẫn khách hàng đăng ký tham dự các khóa đào tạo dành riêng cho các doanh nghiệp có nhu cầu phát triển kinh doanh trên Amazon do SHB phối hợp cùng Amazon tổ chức.

DỊCH VỤ