Thông báo khảo sát sự hài lòng của khách hàng về website SHB - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18% Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì thiết bị HSM 700 SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking

Thông báo khảo sát sự hài lòng của khách hàng về website SHB

21-05-2020

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của SHB trong thời gian vừa qua. Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như cải thiện website để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, SHB rất mong nhận được ý kiến đóng góp của Quý khách bằng việc hoàn tất “Phiếu khảo sát trang web SHB” TẠI ĐÂY

Chương trình khảo sát được thực hiện từ ngày 20/5 đến hết ngày 30/6/2020

Ý kiến đánh giá của Quý khách hàng rất quan trọng, giúp chúng tôi hoàn thiện hơn các trải nghiệm của Quý khách tại SHB.

Mọi ý kiến chia sẻ của Quý khách sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng cho mục đích phân tích của cuộc khảo sát.

Nếu Quý khách có bất cứ thắc mắc gì, vui lòng liên hệ Chi nhánh SHB trên toàn quốc hoặc tổng đài chăm sóc KH 24/7: 1800545422/1800588856

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội xin chân thành cảm ơn sự đóng góp ý kiến của Quý khách.

Kính chúc Quý khách sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt!

DỊCH VỤ