Gọi dễ dàng hơn với hotline mới *6688 của Ngân hàng SHB - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18% Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì thiết bị HSM 700 SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking

Gọi dễ dàng hơn với hotline mới *6688 của Ngân hàng SHB

30-09-2020

Từ ngày 29/09/2020, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) bổ sung thêm hotline đầu số *6688 ngắn gọn, ấn tượng và dễ nhớ, giúp Quý khách hàng có thể liên hệ với SHB một cách nhanh chóng, kịp thời trong mọi tình huống.

Theo đó, Quý khách hàng có thể liên hệ Tổng đài Hỗ trợ khách hàng của Ngân hàng SHB  thông qua đầu số hotline *6688 bên cạnh các hotline 10 số đã có là 1800588856; 024.6275.4332 và 1800545422. Đầu số *6688 ngắn gọn ấn tượng, vô cùng dễ nhớ, hoạt động 24/7, thuận tiện sử dụng khi cần liên hệ.

Thông qua số hotline *6688, Tổng đài Hỗ trợ khách hàng của Ngân hàng SHB – hoạt động 24/7 vào tất cả các ngày (kể cả lễ, tết) – luôn hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi giải quyết kịp thời mọi thắc mắc, vướng mắc của Quý khách hàng trong quá trình giao dịch, đồng thời hướng dẫn các thủ tục, cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ, chương trình khuyến mãi có lợi nhất để Quý khách dễ dàng chọn lựa sản phẩm dịch vụ theo yêu cầu…,. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, cước phí cuộc gọi thông qua hotline *6688 là 1.136 đồng/phút.

Với việc thay đổi hotline sang đầu số *6688, SHB hy vọng khi gặp tình huống khẩn thiết như báo mất thẻ, mất sổ tiết kiệm…, hoặc khi cần được tư vấn thông tin về sản phẩm – dịch vụ của SHB, Quý khách hàng có thể dễ dàng nhớ số Hotline và liên hệ ngân hàng mà không cần tốn thời gian tra cứu. Nhờ đó SHB sẽ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời, hiệu quả hơn, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của Quý khách hàng.

Lấy phương châm “Khách hàng là trọng tâm” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, SHB đã nỗ lực không ngừng và cam kết liên tục phát triển chất lượng dịch vụ, đồng hành, chăm sóc và hỗ trợ tối đa mọi nhu cầu của Quý khách hàng. Đồng thời liên tục đổi mới, nâng cấp sản phẩm, hướng tới trở thành ngân hàng số hiện đại, đa dạng, tiện ích, nhanh chóng, hiệu quả, mang tới trải nghiệm ngân hàng số toàn diện, tối ưu cho Quý khách.

Những thành công tạo dựng được 27 năm qua là nền tảng ban đầu, tạo đà cho sự phát triển của SHB trong tương lai. SHB đặt mục tiêu trở thành ngân hàng số bán lẻ đa năng, hiện đại hàng đầu Việt Nam, trong Top 3 Ngân hàng TMCP tư nhân có quy mô lớn nhất Việt Nam và trở thành một tập đoàn tài chính mạnh theo chuẩn quốc tế với hạ tầng công nghệ hiện đại, nhân sự chuyên nghiệp, mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc và vươn tầm quốc tế.

DỊCH VỤ