SHB tặng quà cho khách hàng may mắn trong chương trình "Gửi tiền, có tiền, nhận liền niềm vui " - Ngân hàng SHB
Tin tức
Cơ hội trúng iPhone 16 Pro max và vàng 999.9 khi chuyển tiền quốc tế tại SHB SHB điều chỉnh chính sách ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard Cashback, áp dụng từ kỳ sao kê tháng 08/2025 Thông báo mời thầu: Trang bị thay thế thiết bị bảo mật phân vùng Máy chủ môi trường Production Thông báo về việc lựa chọn Tổ chức đấu giá tài sản SHB được vinh danh “Ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho Doanh nghiệp SME” tại Việt Nam năm 2025 ADB phối hợp cùng SHB tổ chức Chương trình Đào tạo nâng cao nhận thức về giới SHB ra mắt ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA: An tâm trong mọi giao dịch Thông báo mời thầu: Mua sắm máy Smart POS và phần mềm ứng dụng cho SHB

SHB tặng quà cho khách hàng may mắn trong chương trình “Gửi tiền, có tiền, nhận liền niềm vui “

11-02-2010

SHB tặng quà cho khách hàng may mắn trong chương trình “Gửi tiền, có tiền, nhận liền niềm vui ”
Sau hơn 3 tháng triển khai, chương trình huy động tiết kiệm “Gửi tiền, có tiền, nhận liền niềm vui” đã thu được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của Quý khách hàng. Bên cạnh việc tặng quà đối với tất cả các khách hàng tham gia sản phẩm này, mỗi chi nhánh của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB) sẽ lựa chọn một khách hàng may mắn để trao tặng những phần quà có giá trị rất lớn như laptop và TV LCD 32” vào cuối chương trình .

Sáng ngày 10/02 vừa qua, SHB đã tiến hành trao tặng 01 TV LCD 32” cho ông Ninh Văn Hiến – vị khách hàng may mắn của chương trình “Gửi tiền có tiền nhận liền niềm vui” tại hội sở chính 77 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Bày tỏ niềm vui khi được chọn là khách hàng tiêu biểu của SHB, ông Hiến chia sẻ: “ Tôi rất mong muốn sẽ tiếp tục là khách hàng thân thiết của SHB trong năm tới và xin chúc SHB sẽ ngày một phát triển”.Tham dự buổi lễ còn có sự có mặt của Ông Bùi Tín Nghị, Phó Tổng giám đốc SHB, các trưởng phòng ban liên quan và cán bộ nhân viên SHB.

Web500

SHB trao tặng phần thưởng cho Ông Ninh Văn Hiến-khách hàng may mắn

Với phương châm hoạt động luôn hướng tới khách hàng, thông qua hệ thống sản phẩm, dịch vụ đa dạng và nhiều tiện ích, chắc chắn SHB sẽ còn tiếp tục mang tới cho khách hàng nhiều “niềm vui” mới trong năm 2010 tới đây.

DỊCH VỤ