SHB cho vay mua ô tô doanh nhân trong vòng 24H - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18% Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì thiết bị HSM 700 SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking

SHB cho vay mua ô tô doanh nhân trong vòng 24H

24-08-2009

 (SHB-PR) Ngày 19/8/2009, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của Khách hàng là các doanh nhân Việt Nam, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội đã chính thức triển khai 02 sản phẩm mới: Sản phẩm Ôtô năng động và Sản phẩm Ôtô Doanh nhân. Theo đó, khách hàng có thể được vay đến 85% giá trị xe mua trong vòng 24h.

Sản phẩm Ôtô Doanh nhân phù hợp với khách hàng cá nhân có tình hình tài chính ổn định; có thu nhập thường xuyên tương đối cao và có nhu cầu mua xe ôtô mới phục vụ cho công việc, cho sinh hoạt thông thường. Đến với sản phẩm này, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất cực kỳ ưu đãi (chỉ còn trên 11%/năm) và hấp dẫn với mức cho vay lên đến 85% giá trị xe trường hợp khách hàng đảm bảo bằng chính xe ôtô dự định mua. Ngoài ra khách hàng còn được lựa chọn phân kỳ trả nợ linh hoạt, tùy theo nhu cầu và tình hình tài chính thực tế của bản thân. Và đặc biệt, SHB cam kết thời gian giải quyết hồ sơ tối đa 24h kể từ lức nhận được đầy đủ hồ sơ. Trường hợp hồ sơ không được giải quyết đúng thời hạn nếu khách hàng đã cung cấp và đáp ứng đầy đủ điều kiện theo qui định SHB, khách hàng có thể trực tiếp phản ánh đến Ban lãnh đạo của SHB qua đường dây nóng hoạt động 24/7 – 1800 588 856.
Sản phẩm Ôtô năng động dành cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu vay mua xe ôtô phục vụ mục đích kinh doanh hoặc đi lại thông thường. Với sản phẩm này, khách hàng sẽ được vay tới 75% giá trị xe trường hợp đảm bảo bằng chính xe ôtô dự định mua trong thời gian lên tới 60 tháng. Bên cạnh đó khách hàng còn được hưởng lãi suất cạnh tranh và linh hoạt trong việc trả nợ gốc và lãi, đồng thời với việc tính lãi suất theo dư nợ giảm dần sẽ tối thiểu hóa chi phí khách hàng phải trả cho ngân hàng.
Để biết thêm chi tiết xin quý khách liên hệ đến các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc.

DỊCH VỤ