Hạn mức thấu chi lên tới 5 tỷ đồng tại SHB - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18% Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì thiết bị HSM 700 SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking

Hạn mức thấu chi lên tới 5 tỷ đồng tại SHB

11-07-2009
(SHB – PR) – Từ ngày 11/07/2009, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức triển khai nhóm sản phẩm thấu chi qua tài khoản dành cho khách hàng cá nhân bao gồm: Sản phẩm thấu chi không tài sản đảm bảo; Sản phẩm thấu chi có tài sản đảm bảo phục vụ mục đích tiêu dùng; Sản phẩm thấu chi có tài sản đảm bảo phục vụ mục đích kinh doanh.

 Với sản phẩm thấu chi không tài sản đảm bảo, các khách hàng của SHB sẽ được cấp hạn mức thấu chi tối đa lên đến 200 triệu đồng để phục vụ mục đích tiêu dùng. Đặc biệt, cổ đông SHB sẽ được ưu đãi và được cấp hạn mức căn cứ số lượng thực tế cổ phần SHB đang nắm giữ.

Sản phẩm thấu chi có tài sản đảm bảo được áp dụng cho khách hàng tiêu dùng và hộ sản xuất kinh doanh. Theo đó, khách hàng tiêu dùng có tài sản đảm bảo có thể được cấp hạn mức thấu chi tới 500 triệu đồng. Đặc biệt 5 tỷ đồng là con số tối đa khách hàng doanh nghiệp có thể được cấp hạn mức thấu chi để phục vụ hoạt động kinh doanh. Đây là giải pháp hiệu quả  nhằm đáp ứng nhu cầu vốn ngắn hạn của các doanh nghiệp trong thời gian nhanh nhất và đơn giản nhất.
Đặc biệt, với nhóm sản phẩm này, khách hàng có thể sử dụng linh hoạt tài khoản qua thẻ Solid 24/7 hoặc rút trực tiếp/ủy nhiệm chi thanh toán tại các điểm giao dịch của Ngân hàng. Tất cả các khoản tiền mới phát sinh trong tài khoản trong ngày sẽ được cân đối ngay với số tiền thấu chi đã sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa phần lãi khách hàng phải trả. Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm này của SHB,  khách hàng có thể dễ dàng theo dõi các giao dịch trên tài khoản của mình mọi lúc, mọi nơi thông qua dịch vụ Mobilebanking và Internetbanking.
Trên cơ sở sản phẩm thấu chi qua thẻ Solid đã được đông đảo khách hàng ưa chuộng, SHB tiếp tục thể hiện mong muốn tri ân cho khách hàng bằng cách gia tăng tiện ích với nhóm sản phẩm này.
 Để biết thêm chi tiết xin liên hệ Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội – 77 Trần Hưng Đạo – Hoàn Kiếm – Hà Nội (Điện thọai: 04.39423388 – 3001) hoặc các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc.

DỊCH VỤ