Nhãn hiệu SHB chính thức được bảo hộ - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18% Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì thiết bị HSM 700 SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking

Nhãn hiệu SHB chính thức được bảo hộ

03-06-2009

(SHB – PR) – Ngày 19/5, Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ Trần Việt Hùng đã ký quyết định số 9796/QĐ-SHTT cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cho logo (xem hình) của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB). Theo đó SHB được độc quyền sử dụng nhãn hiệu này cho các hàng hoá và dịch vụ đã đăng ký kèm theo và logo “SHB Solid partner, flexible solutions” sẽ được bảo hộ 10 năm kể từ ngày nộp đơn và có thể gia hạn.

SHB

Trong quá trình hội nhập nền kinh tế toàn cầu hóa, đăng ký bảo hộ các đối tượng sở hữu trí tuệ là một trong những biện pháp quan trọng nhằm xác lập quyền sở hữu cho doanh nghiệp, ngăn ngừa mọi hành vi chiếm doạt, đánh cắp, đồng thời, là cơ sở pháp lý duy nhất để chống lại các hành vi xâm phạm.

 

Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu là một trong những việc được Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo SHB đặc biệt quan tâm. SHB cho rằng việc bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp nói chung và bảo hộ nhãn  hiệu nói riêng đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế – xã hội và hội nhập kinh tế quốc tế. Nhãn hiệu được bảo hộ sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp quảng bá, bảo vệ, phát triển các sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường nội địa và quốc tế, đồng thời bảo đảm một môi trường cạnh tranh lành mạnh để thúc đẩy sự tăng trưởng của nền kinh tế.

 

Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay, bảo hộ nhãn hiệu là việc làm không thể thiếu đối với SHB trong việc xây dựng và phát triển thị trường, ngoài ra việc bảo hộ có hiệu quả đối với nhãn hiệu cũng góp phần khuyến khích đầu tư và tạo niềm tin cho nhà đầu tư của SHB trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng.

DỊCH VỤ