SHB Tri ân khách hàng thân thiết - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18% Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì thiết bị HSM 700 SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking

SHB Tri ân khách hàng thân thiết

05-06-2009

(SHB-PR) – Từ ngày 08/6, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức triển khai “Chương trình ưu đãi khách hàng thân thiết” dành cho các tổ chức kinh tế,cá nhân là khách hàng có sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB bao gồm: tiền vay, tiền gửi, sử dụng dịch vụ thanh toán trong và ngoài nước và các dịch vụ khác trên toàn hệ thống SHB.

Theo đó, các khách hàng của SHB sẽ được cấp thẻ Khách hàng thân thiết (Kim Cương, Vàng hoặc Bạc) để được hưởng quyền lợi từ chính sách chăm sóc khách hàng thường xuyên với nhiều ưu đãi khi giao dịch SHB cũng như có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn với tổng trị giá giải thưởng lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Hàng năm, SHB sẽ chọn ra danh sách các khách hàng thân thiết nhất trong 3 lĩnh vực chính: tín dụng; thanh toán quốc tế; tiền gửi và thanh toán trong nước trên toàn hệ thống. Các khách hàng thân thiết này sẽ  nhận được những ưu đãi đặc biệt như: giảm lãi vay lên đến 10%, giảm phí lên đến 50%, ưu đãi về tỷ lệ cho vay trên trị giá TSĐB là BĐS tối đa 100%; ưu đãi về cấp hạn mức tín dụng không cần TSĐB lên đến 30 tỷ;… Đặc biệt các khách hàng sẽ có cơ hội nhận một chuyến du lịch châu âu trị giá lên tới 4.000USD.

Cùng với chương trình này, khách hàng sẽ luôn được hưởng chính sách chăm sóc khách hàng thường xuyên của SHB và trong những trường hợp cần thiết SHB sẵn sàng phục vụ tại chính trụ sở của khách hàng. Bên cạnh đó, SHB ưu tiên tuyển dụng con em của khách hàng thân thiết đáp ứng đủ tiêu chuẩn vào làm việc tại ngân hàng. Ngoài ra, các khách hàng giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của SHB cho các cá nhân/tổ chức khác cũng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi như giảm lãi và phí hoặc chi trả bằng tiền mặt có giá trị tương đương.

Với việc ban hành các chính sách ưu đãi trên, SHB tiếp tục thể hiện mong muốn tri ân tới những khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng và sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB trong suốt gần 16 năm qua .

Chi tiết thể lệ chương trình “khách hàng thân thiết” quí vị xem tại đây:

Để biết thêm chi tiết xin quý khách liên hệ Phòng Phát triển sản phẩm Hội Sở – 77 Trần Hưng Đạo – Hoàn Kiếm – Hà Nội (04.39423388 – 3001) và các Chi nhánh, phòng giao dịch,  điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc.

DỊCH VỤ