SHB triển khai dịch vụ tiện ích online - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18% Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì thiết bị HSM 700 SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking

SHB triển khai dịch vụ tiện ích online

05-03-2013

Nắm bắt xu hướng phát triển ngày càng mạnh mẽ của các sản phẩm Online cũng như nhằm mục tiêu cung cấp các dịch vụ ngân hàng tài chính hiện đại, mang tới sự thuận tiện tối đa cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa triển khai dịch vụ “Tiện ích online” với nhiều ưu điểm vượt trội dành cho các khách hàng của SHB trên toàn hệ thống.

Nhóm dịch vụ tiện ích online bao gồm: Đăng ký vay online; Đặt lịch hẹn online; Hỗ trợ trực tuyến. Chỉ cần chiếc máy tính được kết nối Internet, khách hàng có thể truy cập website: www.shb.com.vn, click chuột vào các tiện ích được hiển thị ngay trên trang chủ để lựa chọn các dịch vụ mà mình muốn sử dụng. Cụ thể, những khách hàng có nhu cầu vay vốn có thể “Đăng ký vay online” trên Ngân hàng điện tử của SHB một cách dễ dàng bằng cách điền đầy đủ các thông tin theo form mẫu có sẵn. Chỉ bằng các thao tác đơn giản trên máy tính, đề nghị vay vốn của khách hàng sẽ lập tức được chuyển đến bộ phận chăm sóc khách hàng SHB. Với thủ tục đơn giản, thời gian giải quyết nhanh chóng, khoản vay của khách hàng sẽ được đáp ứng một cách nhanh nhất. Đặc biệt để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, dịch vụ “Đặt lịch hẹn Online” và “Hỗ trợ trực tuyến” sẽ giúp khách hàng tiếp cận với chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình của SHB để được giải đáp các thắc mắc trong thời gian nhanh nhất.

Với mục tiêu tối ưu hóa các dịch vụ hiện có và phát triển thêm các dịch vụ mới nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng, SHB hy vọng sự ra đời của các dịch vụ tiện ích online sẽ giúp khách hàng có thể sử dụng quỹ thời gian của mình một cách hiệu quả nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc hoặc Hotline: 1800.588.856/1800.54.54.22

DỊCH VỤ