Giữ mãi "Sắc xuân" cùng SHB - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18% Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì thiết bị HSM 700 SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking

Giữ mãi “Sắc xuân” cùng SHB

01-02-2013

Giữ mãi nét thanh xuân là mong muốn của phụ nữ mọi thời đại, thấu hiểu được điều đó, nhân dịp năm mới, SHB dành tặng khách hàng nữ một món quà đầy ý nghĩa qua chương trình “Sắc xuân”. Món quà đặc biệt này không chỉ thể hiện sự tri ân đến khách hàng nhân dịp đầu xuân mới mà còn giúp khách hàng giữ mãi nét trẻ trung, tươi mới. Chương trình được áp dụng từ ngày 30/01/2013 cho đến khi hết quà tặng tại tất cả các điểm giao dịch khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Quảng Ninh và tại các chi nhánh khác của SHB trên toàn quốc.

Theo đó, bất kỳ khách hàng nữ từ 25 đến 50 tuổi khi gửi tiết kiệm tại SHB với mức tiền gửi từ 10 triệu trở lên sẽ được tặng ngay 3 lon nước collagen. Đặc biệt với chương trình này, vừa được nhận quà tặng của Sắc xuân, khách hàng vẫn được đồng thời tham gia các chương trình khuyến mại hiện hành khác của SHB. Hơn nữa, không chỉ gửi tiết kiệm,  ngay khi đăng ký thành công một trong các dịch vụ Ngân hàng điện tử của SHB và có số dư bình quân tháng từ 30 triệu đồng trở lên (trong tháng 11 và tháng 12/2012), khách hàng cũng sẽ nhận được món quà là 3 lon nước collagen. Nước uống Collagen là sản phẩm dùng để giải khát và bồi bổ cơ thể, giúp cơ thể chống lại lão hóa và giữ làn da luôn tươi trẻ với các thành phần chính bao gồm Collagen, Taurine, đường Palatinose và các vitamin A, E, C.

Thông qua chương trình, SHB cũng muốn gửi lời chúc sức khỏe, may mắn, thành công trong năm mới đến toàn bộ khách hàng và thể hiện sự tri ân sâu sắc tới khách hàng đã gắn bó cùng SHB trong suốt thời gian qua.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc hoặc truy cập vào Website: www.shb.com.vn. Hotline: 1800.588.856

DỊCH VỤ