SHB tổ chức hội nghị hỗ trợ khách hàng tại Đà Nẵng - Ngân hàng SHB
Tin tức
Thông báo mời thầu: Mua sắm máy Smart POS và phần mềm ứng dụng cho SHB Thông báo mời thầu: Trang bị, bổ sung License MS365 tại SHB Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB thông báo: về việc bổ sung thông tin sinh trắc học đối với Người đại diện hợp pháp của Khách hàng tổ chức trước ngày 01/07/2025 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB cảnh báo thủ đoạn giả mạo doanh nghiệp kinh doanh vàng để chiếm đoạt tài sản Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản

SHB tổ chức hội nghị hỗ trợ khách hàng tại Đà Nẵng

01-06-2010
(SHB – PR) – Nằm trong kế hoạch triển khai đồng bộ chương trình hỗ trợ lãi suất, ngày 5/3/2009, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội chi nhánh Đà Nẵng (SHB Đà Nẵng) đã tổ chức hội nghị khách hàng tại khách sạn Bamboo Green Đà Nẵng nhằm giới thiệu chương trình hỗ trợ lãi suất cho vay của SHB và các sản phẩm dịch vụ khác.
Tại hội nghị khách hàng lần này, SHB đã dành thời gian giải đáp những thắc mắc của khách hàng về gói hỗ trợ lãi suất theo Quyết định 131/TT và Thông tư 02/NHNN và chương trình cấp tín dụng và bảo lãnh tín dụng theo thỏa thuận hợp tác giữa SHB và Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB).
da nag
Đại diện SHB giải đáp các câu hỏi của khách hàng tại hội nghị khách hàng tại Đà Nẵng (Ảnh PR)
Qua hội nghị khách hàng, SHB mong muốn duy trì mối quan hệ thân thiết với các khách hàng đã có giao dịch với SHB và giới thiệu đến khách hàng tiềm năng tại TP Đà Nẵng những đặc điểm khác biệt mà các sản phẩm dịch vụ của SHB mang lại. Thông qua những cuộc đối thoại trực tiếp giữa Ngân hàng và khách hàng, SHB sẽ có cơ hội nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những tiện ích tốt nhất cho khách hàng.
Theo ông Đặng Trung Dũng, Phó tổng giám đốc phụ trách nghiệp vụ tín dụng của SHB, “Bắt đầu từ năm 2009, SHB sẽ tổ chức hội nghị khách hàng một cách thường xuyên hơn. Đây sẽ là kênh thông tin 2 chiều hiệu quả giúp khách hàng có cơ hội tiếp cận gần hơn với vốn vay ngân hàng trong khi SHB sẽ có nhiều thông tin phản hồi trực tiếp hơn từ phía khách hàng”.

DỊCH VỤ

Loading...