SHB tổ chức hội nghị hỗ trợ khách hàng tại Đà Nẵng - Ngân hàng SHB
Tin tức
Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin trọng yếu SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking Tăng cường bảo mật, SHB ra mắt tính năng quản lý thiết bị trên app SHB Mobile Thông báo nâng cấp phiên bản SHB Mobile trên hệ điều hành iOS tăng chất lượng trải nghiệm SHB dành hơn 11 tỷ đồng thực hiện nhiều hoạt động xã hội tại tỉnh Điện Biên nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ Giải pháp số cho doanh nghiệp của SHB nổi bật tại Sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng Thông báo kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Thông báo kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản

SHB tổ chức hội nghị hỗ trợ khách hàng tại Đà Nẵng

01-06-2010
(SHB – PR) – Nằm trong kế hoạch triển khai đồng bộ chương trình hỗ trợ lãi suất, ngày 5/3/2009, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội chi nhánh Đà Nẵng (SHB Đà Nẵng) đã tổ chức hội nghị khách hàng tại khách sạn Bamboo Green Đà Nẵng nhằm giới thiệu chương trình hỗ trợ lãi suất cho vay của SHB và các sản phẩm dịch vụ khác.
Tại hội nghị khách hàng lần này, SHB đã dành thời gian giải đáp những thắc mắc của khách hàng về gói hỗ trợ lãi suất theo Quyết định 131/TT và Thông tư 02/NHNN và chương trình cấp tín dụng và bảo lãnh tín dụng theo thỏa thuận hợp tác giữa SHB và Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB).
da nag
Đại diện SHB giải đáp các câu hỏi của khách hàng tại hội nghị khách hàng tại Đà Nẵng (Ảnh PR)
Qua hội nghị khách hàng, SHB mong muốn duy trì mối quan hệ thân thiết với các khách hàng đã có giao dịch với SHB và giới thiệu đến khách hàng tiềm năng tại TP Đà Nẵng những đặc điểm khác biệt mà các sản phẩm dịch vụ của SHB mang lại. Thông qua những cuộc đối thoại trực tiếp giữa Ngân hàng và khách hàng, SHB sẽ có cơ hội nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những tiện ích tốt nhất cho khách hàng.
Theo ông Đặng Trung Dũng, Phó tổng giám đốc phụ trách nghiệp vụ tín dụng của SHB, “Bắt đầu từ năm 2009, SHB sẽ tổ chức hội nghị khách hàng một cách thường xuyên hơn. Đây sẽ là kênh thông tin 2 chiều hiệu quả giúp khách hàng có cơ hội tiếp cận gần hơn với vốn vay ngân hàng trong khi SHB sẽ có nhiều thông tin phản hồi trực tiếp hơn từ phía khách hàng”.

DỊCH VỤ