SHB ký thoả thuận hợp tác cấp và bảo lãnh tín dụng với ngân hàng phát triển Việt Nam VDB - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18% Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì thiết bị HSM 700 SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking

SHB ký thoả thuận hợp tác cấp và bảo lãnh tín dụng với ngân hàng phát triển Việt Nam VDB

02-03-2009

(SHB – PR) – Ngày 25/02/2009, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) ký kết thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) về việc cấp tín dụng và bảo lãnh tín dụng. Mục đích của việc hợp tác là tạo điều kiện cho doanh nghiệp tiếp cận được với nguồn vốn của các ngân hàng thương mại thực hiện đầu tư dự án, phương án sản xuất kinh doanh thông qua bảo lãnh của VDB.

Trong nội dung hợp tác, SHB và VDB sẽ chủ động giới thiệu cho nhau các khách hàng có nhu cầu vay vốn, bảo lãnh để vay vốn. Hai ngân hàng này cũng cam kết ưu tiên dành cho nhau các điều kiện thuận lợi về thời gian, thủ tục trong quá trình thực hiện đối với các đối tượng đủ điều kiện cấp bảo lãnh vay vốn.

Thực hiện quyết định 131/CP của Thủ tướng chính phủ và thông tư 02/TT của NHNN, SHB đã triển khai đồng bộ trên toàn hệ thống việc hỗ trợ lãi suất cho các doanh nghiệp và các cá nhân vay vốn tại SHB. Để thực hiện hiệu quả chương trình cho vay hỗ trợ lãi suất và cho vay đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã thông qua cấp tín dụng, bảo lãnh tín dụng của VDB theo quyết định 14/CP của Thủ tướng chính phủ, SHB sẽ tổ chức triển khai hội nghị khách hàng trên toàn quốc, thành lập tổ hỗ trợ cho vay của SHB nhằm giới thiệu, tư vấn cho khách hàng thủ tục, hồ sơ vay vốn tại SHB.

Cũng trong chương trình hỗ trợ lãi suất này, SHB đã dành 10.000 tỷ đồng cho các doanh nghiệp và các cá nhân vay với lãi suất hấp dẫn nhất từ trước tới nay. Lãi suất dành cho khách hàng vay vốn tại SHB có thể xuống thấp ở mức 2%/năm. Ngoài ra khách hàng tham gia chương trình “Cho vay tài trợ xuất khẩu” còn được giảm 30% phí Thanh toán Quốc tế, miễn phí toàn bộ các giao dịch trong nước.

Cũng trong thời gian này, các sản phẩm dành cho đối tượng là khách hàng cá nhân cũng được đẩy mạnh. Lãi suất đối với sản phẩm “Cho vay tín chấp tiêu dùng” chỉ ở mức 0.83%/ tháng. Các sản phẩm khác như “Cho vay hỗ trợ du học”, “Cho vay mua nhà trả góp” cũng được SHB chú trọng./.

DỊCH VỤ