Hội nghị khách hàng giới thiệu chương trình cho vay hỗ trợ lãi suất 4%/năm và các sản phẩm của SHB trên toàn quốc - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB là đại diện ngân hàng Việt Nam đầu tiên, duy nhất giành cú đúp giải thưởng tại Digital CX Awards 2024 Thông báo kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB cấp hạn mức thấu chi lên tới 300 triệu đồng hỗ trợ khách hàng mở rộng kinh doanh SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18% Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

Hội nghị khách hàng giới thiệu chương trình cho vay hỗ trợ lãi suất 4%/năm và các sản phẩm của SHB trên toàn quốc

26-02-2009

(SHB – PR) – Nằm trong kế hoạch triển khai đồng bộ chương trình hỗ trợ lãi suất, trong tháng 3/2009, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) sẽ tổ chức hội nghị khách hàng trên toàn quốc nhằm giới thiệu chương trình hỗ trợ lãi suất cho vay của SHB và các sản phẩm dịch vụ khác.

Tại hội nghị khách hàng lần này, SHB sẽ có thời gian giải đáp những thắc mắc của khách hàng về gói hỗ trợ lãi suất theo Quyết định 131/CP và Thông tư 02/TT cũng như những vấn đề liên quan đến tín dụng khách hàng doanh nghiệp.

Trong dịp này, SHB tổ chức hội nghị khách hàng một cách rộng rãi với mong muốn duy trì mối quan hệ thân thiết với các khách hàng đã có giao dịch với SHB và giới thiệu đến khách hàng tiềm năng những đặc điểm khác biệt mà các sản phẩm dịch vụ của SHB mang lại.

Thông qua những cuộc đối thoại trực tiếp giữa Ngân hàng và khách hàng, SHB sẽ có cơ hội nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những tiện ích tốt nhất cho khách hàng.

Theo ông Đặng Trung Dũng, Phó tổng giám đốc phụ trách nghiệp vụ tín dụng của SHB, “Bắt đầu từ năm 2009, SHB sẽ tổ chức hội nghị khách hàng một cách thường xuyên hơn. Đây sẽ là kênh thông tin 2 chiều hiệu quả giúp khách hàng có cơ hội tiếp cận gần hơn với vốn vay ngân hàng trong khi SHB sẽ có nhiều thông tin phản hồi trực tiếp hơn từ phía khách hàng”.

DỊCH VỤ