Tổ chức lớp đào tạo “Kỹ năng đánh giá hiệu quả công việc” - Ngân hàng SHB
Tin tức
Giải pháp thanh toán tích hợp của SHB được giới thiệu trước Thủ tướng Phạm Minh Chính Thông báo về việc thực hiện quyền bán nợ khoản vay Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Thông báo mời thầu: Gói chào giá mua dịch vụ bảo hành mở rộng cho Hệ thống phòng chống tấn công mạng có chủ đích năm 2025 Thông báo mời thầu: Gói chào hàng Thay thế thiết bị phần cứng cho hệ thống chống thất thoát dữ liệu DLP do đã EOL và mua dịch vụ bảo hành mở rộng cho hệ thống phần mềm DLP FinanceAsia: SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam Ngày 10/6, SHB chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức bằng tiền năm 2024 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản

Tổ chức lớp đào tạo “Kỹ năng đánh giá hiệu quả công việc”

13-12-2008

(SHB – PR) – Ngày 13 và 14/12/2008, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) phối hợp với công ty đào tạo Skills Group đã tiến hành tổ chức khoá học đào tạo “Kỹ năng đánh giá hiệu quả công việc” cho các cán bộ lãnh đạo của ngân hàng.

Khoá học này có sự tham gia đông đảo của các cán bộ, lãnh đão các phòng bạn Hội sở; các Giám đốc, Phó Giám đốc các chi nhánh, các Trưởng phòng ban, Phòng Giao dịch các chi nhánh trực thuộc SHB như SHB Hà Nội, SHB Quảng Ninh, SHB Hải Phòng, SHB Nghệ An…

Mục tiêu của khoá học là bồi dưỡng, cung cấp cho các cán bộ, lãnh đạo SHB các kỹ năng đánh giá hiệu quả công việc, lợi ích của việc đánh giá hiệu quả công việc, xây dựng quy trính hệ thống đánh giá, triển khai hệ thống đánh giá hiệu quả công việc, kỹ năng trao đổi với nhân viên về kết quả đánh giá hiệu quả công việc…vv.

Với phương châm dịch vụ tốt nhất; cam kết về chất lượng, năng lực; SHB thường xuyên phối hợp với các công ty đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng dịch vụ Tài chính – Ngân hàng  mở các lớp đào tạo cho cán bộ, nhân viên của mình như lớp đào tạo “kỹ năng bán hàng  dịch vụ ngân hàng”, lớp đào tạo “kỹ năng làm việc nhóm”, các lớp đào tạo về nghiệp vụ chuyên nghiệp của ngân hàng (Smart bank, Thanh toán điện tử,…vv)…, nhằm múc tiêu cung cấp, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng làm việc, phục vụ …vv để đáp ứng các mục tiều phát triển lâu bền và hiệu quả của mình

DỊCH VỤ

Loading...