Tổ chức lớp đào tạo “Kỹ năng đánh giá hiệu quả công việc” - Ngân hàng SHB
Tin tức
Thông báo kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB là đại diện ngân hàng Việt Nam đầu tiên, duy nhất giành cú đúp giải thưởng tại Digital CX Awards 2024 Thông báo kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB cấp hạn mức thấu chi lên tới 300 triệu đồng hỗ trợ khách hàng mở rộng kinh doanh SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18% Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản

Tổ chức lớp đào tạo “Kỹ năng đánh giá hiệu quả công việc”

13-12-2008

(SHB – PR) – Ngày 13 và 14/12/2008, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) phối hợp với công ty đào tạo Skills Group đã tiến hành tổ chức khoá học đào tạo “Kỹ năng đánh giá hiệu quả công việc” cho các cán bộ lãnh đạo của ngân hàng.

Khoá học này có sự tham gia đông đảo của các cán bộ, lãnh đão các phòng bạn Hội sở; các Giám đốc, Phó Giám đốc các chi nhánh, các Trưởng phòng ban, Phòng Giao dịch các chi nhánh trực thuộc SHB như SHB Hà Nội, SHB Quảng Ninh, SHB Hải Phòng, SHB Nghệ An…

Mục tiêu của khoá học là bồi dưỡng, cung cấp cho các cán bộ, lãnh đạo SHB các kỹ năng đánh giá hiệu quả công việc, lợi ích của việc đánh giá hiệu quả công việc, xây dựng quy trính hệ thống đánh giá, triển khai hệ thống đánh giá hiệu quả công việc, kỹ năng trao đổi với nhân viên về kết quả đánh giá hiệu quả công việc…vv.

Với phương châm dịch vụ tốt nhất; cam kết về chất lượng, năng lực; SHB thường xuyên phối hợp với các công ty đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng dịch vụ Tài chính – Ngân hàng  mở các lớp đào tạo cho cán bộ, nhân viên của mình như lớp đào tạo “kỹ năng bán hàng  dịch vụ ngân hàng”, lớp đào tạo “kỹ năng làm việc nhóm”, các lớp đào tạo về nghiệp vụ chuyên nghiệp của ngân hàng (Smart bank, Thanh toán điện tử,…vv)…, nhằm múc tiêu cung cấp, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng làm việc, phục vụ …vv để đáp ứng các mục tiều phát triển lâu bền và hiệu quả của mình

DỊCH VỤ