SHB trao thưởng cho khách hàng trúng giải chương trình “Cùng du lịch và mua sắm với thẻ tín dụng SHB MasterCard” - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18% Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì thiết bị HSM 700 SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking

SHB trao thưởng cho khách hàng trúng giải chương trình “Cùng du lịch và mua sắm với thẻ tín dụng SHB MasterCard”

19-07-2016

Vừa qua, ngân hàng SHB đã trao tặng Voucher Du lịch trong nước mỗi giải  trị giá 15.000.000 đồng cho 02 khách hàng may mắn trong chương trình “Cùng du lịch và mua sắm với thẻ tín dụng SHB MasterCard” được SHB triển khai từ ngày 30/03/2016 đến hết ngày 4/5/2016.

265A2519

Khách hàng Hoàng Trung Kiên (đứng giữa) nhận thưởng Voucher Du lịch Vietravel

Đây là chương trình ưu đãi SHB mang tới cho các khách hàng lần đầu tiên phát hành và sử dụng thẻ tín dụng MasterCard của SHB. Kết thúc chương trình, chủ thẻ Hoàng Trung Kiên (Khách hàng thuộc TTKD) và chủ thẻ Đỗ Thu Hương (Khách hàng thuộc CN Hà Nội) đã nhận được Voucher du lịch của Vietravel. Ngoài ra, hàng trăm Voucher mua hàng tại hệ thống siêu thị Vinmart cũng đã được gửi tới khách hàng may mắn khác.

Tại buổi lễ trao giải, anh Hoàng Trung Kiên đã chia sẻ cảm nghĩ: “Tôi chỉ mới mở và sử dụng thẻ tín dụng MasterCard của SHB, vậy mà thật bất ngờ sau khi chi tiêu thẻ trong khoảng thời gian ngắn, tôi đã được trao tặng món quà này. Tôi đã có giao dịch với một số ngân hàng, nhưng khi làm việc với SHB, tôi nhận thấy các bạn có sự quan tâm, chăm sóc khách hàng rất chu đáo, các mức phí sử dụng thẻ cũng rất cạnh tranh, phù hợp với người sử dụng. Chắc chắn rằng, mùa hè này tôi và cả gia đình sẽ có một chuyến đi vui vẻ, đầy ý nghĩa với giải thưởng của SHB. Tôi cũng hy vọng SHB sẽ có thêm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ chúng tôi ”.

Hiện nay, bên cạnh các dòng sản phẩm thẻ tín dụng rất phong phú của SHB dành cho nhiều đối tượng & phân khúc khách hàng, SHB đang triển khai Chương trình ưu đãi khuyến mại “Đường tới Camp Nou” cho chủ thẻ nhân dịp mới ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu SHB-FCB MasterCard với CLB bóng đá FC Barcelona  với nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn, độc quyền. Chương trình được áp dụng từ 15/06/2016 đến 04/09/2016, với hàng trăm giải thưởng đặc biệt giá trị dành cho chủ thẻ mở và chi tiêu qua thẻ: 02 chuyến du lịch đến Thành phố Barcelona, thăm sân vận động Camp Nou và xem FC Barcelona thi đấu; hàng trăm bút viết FC Barcelona; Áo đấu FC Barcelona authentic; Áo và bóng đấu FC Barcelona có chữ ký của các cầu thủ Messi, Suarez, neyrma…Bên cạnh việc chủ thẻ thanh toán, sử dụng thẻ có cơ hội được hoàn tiền lên tới 1.000.000 VND/kỳ sao kê.

Nếu bạn yêu thích FC Barcelona và săn những giải thưởng hấp dẫn này, hãy nhanh tay phát hành thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu SHB-FCB MasterCard để nhận quà tặng độc quyền từ giải thưởng của chương trình.

DỊCH VỤ