SHB tiếp tục hợp tác đồng thương hiệu với CLB Manchester City tới năm 2018 - Ngân hàng SHB
Tin tức
Thông báo đại diện cho Người sở hữu Trái phiếu SHBC7Y202401 lưu ký trái phiếu tập trung tại Tổng công ty lưu ký và bù trừ chứng khoán Việt Nam Thông báo chốt danh sách người sở hữu Trái phiếu SHBC7Y202401 để làn thủ tục đăng ký, lưu ký Trái phiếu tại Tổng công ty lưu ký và bù trừ chứng khoán Việt Nam và niêm yết Trái phiếu tại Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mạo danh ngân hàng chuyển phát nhanh giao thẻ tín dụng Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản

SHB tiếp tục hợp tác đồng thương hiệu với CLB Manchester City tới năm 2018

06-10-2016

Sau 2 năm hợp tác đồng thương hiệu thành công, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Câu lạc bộ Manchester City (MCFC) vừa thông báo sẽ tiếp tục hợp tác trong các năm tiếp theo. Theo thông tin, hợp đồng năm nay sẽ vẫn bảo lưu các điều khoản cũ và có thêm nhiều điểm mới, cả về phát triển kinh doanh và hoạt động hướng đến cộng đồng.

 

Sau lễ ký kết từ năm 2014, 2 bên đã hợp tác với nhau trong lĩnh vực phát triển thẻ đồng thương hiệu

Sau lễ ký kết từ năm 2014, 2 bên đã hợp tác với nhau trong lĩnh vực phát triển thẻ đồng thương hiệu

Trên cơ sở nền tảng hợp tác đã có, SHB và Manchester City sẽ tiếp tục triển khai các sản phẩm đồng thương hiệu mà sắp tới sẽ là thẻ tín dụng quốc tế SHB – ManCity Visa Credit, giúp khách hàng, đặc biệt là phân khúc khách hàng là các cổ động viên của MCFC sở hữu thêm 1 phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt với hình ảnh thần tượng của mình trên sản phẩm cùng nhiều tiện ích nổi trội hơn. Như vậy, đây là sản phẩm đồng thương hiệu thứ 2 của SHB và MCFC sau thẻ ghi nợ quốc tế SHB – ManCity Visa Debit. “Bên cạnh những thành công và những cơ hội trong kinh doanh, hai bên sẽ chọn lựa 1 số hoạt động cộng đồng để cùng nhau thực hiện, trong đó chúng tôi đang cân nhắc đến việc đào tạo bóng đá trẻ tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn dùng tình yêu với bóng đá để gắn kết những người Việt trẻ tuổi và bóng đá sẽ là công cụ hữu hiệu để truyền cảm hứng, xây dựng tình bạn, đào tạo các kỹ năng sống…”, Tổng Giám đốc SHB, Ông Nguyễn Văn Lê chia sẻ về kế hoạch trong thời gian tới của SHB và MCFC.

Theo đó, khi chương trình đào tạo bóng đá trẻ chính thức triển khai, sẽ có 2 huấn luyện viên – chuyên gia bóng đá trẻ của MCFC tới Việt Nam để thực hiện chương trình đào tạo cho một nhóm các bạn trẻ Việt Nam khoảng 30 người do SHB đề xuất. Trên cơ sở đó, mô hình này sẽ được nhân rộng ra tại nhiều địa phương, lan tỏa tới hàng nghìn thanh thiếu niên Việt Nam. Với dự án này, SHB là ngân hàng tiên phong trong việc thực hiện chương trình nâng cao chất lượng cuộc sống cho thanh niên Việt Nam trong thời gian dài.
Ông Damian Willoughby – Phó Chủ tịch phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương của MCFC cho biết thêm: “Sau chuyến du đấu tại Việt Nam năm 2015, các cầu thủ của chúng tôi không ngừng nhắc lại sự hâm mộ, tình yêu của các cổ động viên, về lòng mến khách của chủ nhà SHB và con người Việt Nam. Nếu có chuyến du đấu tại Châu Á trong năm tới, chúng tôi mong muốn một lần nữa quay trở lại đất nước mến khách của các bạn”.

Việc bắt tay với một thương hiệu lớn, có tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu như Manchester City FC đã đánh dấu bước đột phá của SHB trong hành trình không ngừng nâng cao tâm thế và vị thế của một ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, giúp SHB tiếp cận và phát triển thị phần nhóm phân khúc là lượng khán giả hâm mộ Manchester City tại Việt Nam và trên thế giới.

DỊCH VỤ