Hội nghị khách hàng giới thiệu chương trình cho vay hỗ trợ lãi suất 4%/năm và các sản phẩm của SHB trên toàn quốc - Ngân hàng SHB
Tin tức
Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản ĐHĐCĐ SHB: Bứt phá vươn tầm trong kỷ nguyên mới, kế hoạch lợi nhuận tăng 25%, cổ đông tin tưởng đồng hành SHB được Fitch xếp hạng tín nhiệm “BB-“ với triển vọng ổn định Ra mắt tính năng liên kết tài khoản SHB từ ví VETC – “Liên kết SHB, lướt trạm VETC thật dễ” SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm, dự kiến tổng tỷ lệ cổ tức 2024-2025 là 36% SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản

Hội nghị khách hàng giới thiệu chương trình cho vay hỗ trợ lãi suất 4%/năm và các sản phẩm của SHB trên toàn quốc

26-02-2009

(SHB – PR) – Nằm trong kế hoạch triển khai đồng bộ chương trình hỗ trợ lãi suất, trong tháng 3/2009, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) sẽ tổ chức hội nghị khách hàng trên toàn quốc nhằm giới thiệu chương trình hỗ trợ lãi suất cho vay của SHB và các sản phẩm dịch vụ khác.

Tại hội nghị khách hàng lần này, SHB sẽ có thời gian giải đáp những thắc mắc của khách hàng về gói hỗ trợ lãi suất theo Quyết định 131/CP và Thông tư 02/TT cũng như những vấn đề liên quan đến tín dụng khách hàng doanh nghiệp.

Trong dịp này, SHB tổ chức hội nghị khách hàng một cách rộng rãi với mong muốn duy trì mối quan hệ thân thiết với các khách hàng đã có giao dịch với SHB và giới thiệu đến khách hàng tiềm năng những đặc điểm khác biệt mà các sản phẩm dịch vụ của SHB mang lại.

Thông qua những cuộc đối thoại trực tiếp giữa Ngân hàng và khách hàng, SHB sẽ có cơ hội nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những tiện ích tốt nhất cho khách hàng.

Theo ông Đặng Trung Dũng, Phó tổng giám đốc phụ trách nghiệp vụ tín dụng của SHB, “Bắt đầu từ năm 2009, SHB sẽ tổ chức hội nghị khách hàng một cách thường xuyên hơn. Đây sẽ là kênh thông tin 2 chiều hiệu quả giúp khách hàng có cơ hội tiếp cận gần hơn với vốn vay ngân hàng trong khi SHB sẽ có nhiều thông tin phản hồi trực tiếp hơn từ phía khách hàng”.

DỊCH VỤ