SHB chính thức ra mắt kênh kết nối khách hàng trên nền tảng Zalo - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18% Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì thiết bị HSM 700 SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking

SHB chính thức ra mắt kênh kết nối khách hàng trên nền tảng Zalo

05-07-2023

Nhằm tăng kênh hỗ trợ, giải đáp các nhu cầu về tài chính ngân hàng, mang đến trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) ra mắt kênh kết nối khách hàng trên nền tảng Zalo Official Account (Zalo OA).

Zalo hiện là ứng dụng liên lạc, kết nối trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam với 74 triệu tài khoản sử dụng thường xuyên. Điều này cho thấy, nhu cầu trao đổi trực tuyến qua ứng dụng nhắn tin Zalo đã trở nên không thể thiếu trong công việc và đời sống hàng ngày.

Thông qua kênh Zalo OA của SHB, khách hàng có thể theo dõi và cập nhật các thông tin hữu ích từ ngân hàng như: Tin tức hoạt động; tra cứu tỷ giá, ưu đãi, khuyến mại, lãi suất tiết kiệm; đặt lịch tới chi nhánh; mở thẻ tín dụng, tài khoản số đẹp; mở khoản vay,…

Bên cạnh đó, SHB luôn có đội ngũ dịch vụ khách hàng kết nối trực tuyến để hỗ trợ tư vấn, giải đáp thông tin cho khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời, xuyên suốt 24/24 và hoàn toàn miễn phí. Quý khách hàng chỉ cần đăng nhập tài khoản Zalo cá nhân, tìm kiếm “SHB” hoặc quét mã Zalo QR của SHB, nhấn “Quan tâm” là đã có thể kết nối với SHB.

Đại diện SHB cho biết: “Việc triển khai kênh kết nối khách hàng trên nền tảng Zalo giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng trong quá trình liên hệ với SHB. Để đem đến sự hài lòng vượt trên mong đợi của khách hàng, chất lượng sản phẩm dịch vụ đi kèm sự hỗ trợ thuận tiện, dễ dàng là những yếu tố quan trọng nhất”.

Từ nay, khách hàng vừa có thể sử dụng các tiện ích trên nền tảng Zalo vừa kết nối với ngân hàng mọi lúc mọi nơi. Thông qua việc ứng dụng nền tảng công nghệ số để nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng, SHB kỳ vọng sẽ Zalo OA sẽ là một kênh thông tin mới, hỗ trợ khách hàng trong việc tiếp cận các dịch vụ tài chính, đồng thời tạo thêm nhiều tiện ích, nâng cao giá trị gia tăng để phục vụ khách hàng tốt hơn.

DỊCH VỤ