SHB chúc mừng các khách hàng trúng thưởng đợt 2 chương trình “Bay bamboo là mê – Hoàn tiền thêm hả hê” - Ngân hàng SHB
Tin tức
Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản ĐHĐCĐ SHB: Bứt phá vươn tầm trong kỷ nguyên mới, kế hoạch lợi nhuận tăng 25%, cổ đông tin tưởng đồng hành SHB được Fitch xếp hạng tín nhiệm “BB-“ với triển vọng ổn định Ra mắt tính năng liên kết tài khoản SHB từ ví VETC – “Liên kết SHB, lướt trạm VETC thật dễ” SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm, dự kiến tổng tỷ lệ cổ tức 2024-2025 là 36% SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản

SHB chúc mừng các khách hàng trúng thưởng đợt 2 chương trình “Bay bamboo là mê – Hoàn tiền thêm hả hê”

24-09-2020

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội SHB xin chúc mừng các khách hàng trúng thưởng đợt 2 khi tham gia chương trình “Bay Bamboo là mê – Hoàn tiền thêm hả hê”.

Với mong muốn gửi lời tri ân khách hàng luôn đồng hành và tin tưởng sử dụng sản phẩm, dich vụ, SHB triển khai chương trình khuyến mại “Bay Bamboo là mê – Hoàn tiền thêm hả hê” áp dụng đối với khách hàng cá nhân (KHCN) mua vé máy bay Bamboo Airway trực tuyến và thanh toán qua Ngân hàng điện tử SHB từ cổng thanh toán Napas.

Theo đó, 100 đơn hàng đầu tiên sẽ được hoàn 200.000  VNĐ vào cuối chương trình. Mỗi khách hàng đươc nhận tối đa 4 lần hoàn tiền tương ứng với 4 đơn hàng đặt vé thành công với giá trị thanh toán tối thiểu từ 1 triệu đồng/đơn hàng

Đợt 1 của chương trình đã kết thúc từ 28/02/2020, thành công tìm ra 36 khách hàng thực hiện 49 giao dịch đủ điều kiện tận hưởng ngay ưu đãi hoàn tiền. (Danh sách khách hàng trúng thưởng đợt 1) 

Đến thời điểm hiện tại, đợt 2 của chương trình tiếp tục tìm được 36 khách hàng thực hiện 51 giao dịch may mắn trúng giải. Ngay khi có kết quả, SHB đã tiến hành hoàn tiền vào tài khoản của khách hàng. (Danh sách khách hàng trúng thưởng đợt 2)

Như vậy, sau 2 kỳ trao thưởng, CTKM “Bay Bamboo là mệ – Hoàn tiền thêm hả hê” đã khép lại. SHB trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Hoạt động hợp tác lần này cùng Bamboo Airways cũng là cam kết của SHB trong việc không ngừng đổi mới, cải tiến sản phẩm – dịch vụ và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Trong tương lai, SHB sẽ tiếp tục không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng số hiện đại toàn diện, đồng thời triển khai thêm các chương trình khuyến mại trên cả nước với nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn nữa. Với sự nỗ lực không ngừng, lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động phát triển sản phẩm – dịch vụ, SHB hy vọng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng.

DỊCH VỤ