SHB khuyến cáo khách hàng cập nhật lại ứng dụng SHB Mobile trên hệ điều hành Android - Ngân hàng SHB
Tin tức
Thông báo mời thầu: Gói chào giá mua dịch vụ bảo hành mở rộng cho Hệ thống phòng chống tấn công mạng có chủ đích năm 2025 Thông báo mời thầu: Gói chào hàng Thay thế thiết bị phần cứng cho hệ thống chống thất thoát dữ liệu DLP do đã EOL và mua dịch vụ bảo hành mở rộng cho hệ thống phần mềm DLP FinanceAsia: SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam Ngày 10/6, SHB chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức bằng tiền năm 2024 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Đón hè rực rỡ cùng loạt ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ quốc tế SHB SHB ra mắt dịch vụ Loa thanh toán, hỗ trợ khách hàng phòng tránh gian lận giao dịch Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản

SHB khuyến cáo khách hàng cập nhật lại ứng dụng SHB Mobile trên hệ điều hành Android

18-03-2022

Để đảm bảo cho các giao dịch thanh toán online của khách hàng thông suốt, không bị gián đoạn, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) khuyến cáo khách hàng cập nhật lại ứng dụng SHB Mobile trên hệ điều hành Android.

Hiện nay, Google yêu cầu cập nhật thuật toán mã hóa mới trên các thiết bị mobile dùng hệ điều hành Android. Theo đó, từ ngày 18/03/2022, khách hàng sử dụng hệ điều hành Android (cho các dòng điện thoại như: Samsung, Oppo, Xaomi, Realme…) khi đăng nhập SHB Mobile sẽ nhận được thông báo yêu cầu cập nhật lại phiên bản mới.

Vì vậy, để đảm bảo cho các giao dịch thanh toán online của Quý khách hàng thông suốt, không bị gián đoạn, SHB khuyến cáo Quý khách hàng cập nhật lại ứng dụng SHB Mobile trên hệ điều hành Android và thực hiện các thao tác như sau:

  • Đối với khách hàng Android không đăng ký vân tay: khách hàng cập nhật lại phiên bản mới của SHB Mobile mà không cần kích hoạt Smart OTP
  • Đối với khách hàng Android đăng ký vân tay và quên mật khẩu: Sau khi cập nhật, khách hàng sẽ cần đổi mật khẩu và đăng ký lại vân tay theo luồng thao tác thông thường (Quý khách vui lòng xem hướng dẫn sử dụng tại đây)

Trong quá trình thực hiện, nếu Quý khách hàng cần hỗ trợ vui lòng liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 theo số điện thoại *6688 hoặc đến các điểm giao dịch gần nhất để được hướng dẫn cài đặt.

Ngân hàng SHB cam kết luôn nỗ lực mang đến Quý khách hàng các dịch vụ trực tuyến tiện lợi, nhanh chóng và an toàn nhất.

DỊCH VỤ