SHB lần thứ 4 nhận giải Ngân hàng có chất lượng thanh toán Quốc tế xuất sắc do BNY MELLON trao tặng - Ngân hàng SHB
Tin tức
Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Cơ hội trúng iPhone 16 Pro max và vàng 999.9 khi chuyển tiền quốc tế tại SHB SHB điều chỉnh chính sách ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard Cashback, áp dụng từ kỳ sao kê tháng 08/2025 Thông báo mời thầu: Trang bị thay thế thiết bị bảo mật phân vùng Máy chủ môi trường Production Thông báo về việc lựa chọn Tổ chức đấu giá tài sản SHB được vinh danh “Ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho Doanh nghiệp SME” tại Việt Nam năm 2025 ADB phối hợp cùng SHB tổ chức Chương trình Đào tạo nâng cao nhận thức về giới SHB ra mắt ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA: An tâm trong mọi giao dịch

SHB lần thứ 4 nhận giải Ngân hàng có chất lượng thanh toán Quốc tế xuất sắc do BNY MELLON trao tặng

15-05-2014

Chiều ngày 13/05/2014, tại Hội sở chính SHB 77 Trần Hưng Đạo – Hà Nội, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã vinh dự nhận giải thưởng Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2012 theo tỷ lệ điện chuẩn (STP Award 2013) do Ngân hàng The Bank of New York Mellon (BNY Mellon) trao tặng. Đây là lần thứ 4 liên tiếp SHB nhận giải thưởng này với tỷ lệ điện chuẩn rất cao lên tới  trên 98%.

Tham dự Lễ trao giải về phía BNY Mellon có Ông Arnon Goldstein – Giám đốc điều hành, Trưởng Bộ phận bán hàng và Quan hệ khách hàng khu vực Nam Á Thái Bình Dương; Bà Mina Chung – Phó Giám đốc; Về phía SHB có đại diện Ban lãnh đạo Ngân hàng và cán bộ nhân viên SHB.

Giải thưởng STP Award do BNY Mellon tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những ngân hàng có chất lượng thực hiện các giao dịch thanh toán quốc tế dựa trên tỷ lệ điện đạt chuẩn cao (Straight Through Processing – tối thiểu 95%) – một trong những tiêu chí quan trọng đánh giá chất lượng thanh toán tự động của các Ngân hàng. Đây là sự ghi nhận về sự xuất sắc trong nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên thanh toán của SHB; là cơ sở chắc chắn để khách hàng tin tưởng các dịch vụ đạt tiêu chuẩn nhanh về tốc độ và chuẩn xác về chất lượng của SHB.

Phát biểu tại lễ trao giải, đại diện BNY Mellon, Ông Arnon Goldstein – Giám đốc điều hành, Trưởng Bộ phận bán hàng và Quan hệ khách hàng khu vực Nam Á Thái Bình Dương chia sẻ: “ BNY rất vinh dự khi làm việc với một đối tác tin cậy và uy tín như SHB.  Đây là lần thứ 4 liêp tiếp  giải thưởng quan trọng  này của BNY Mellon  được trao tặng cho SHB, cho thấy chúng tôi đánh giá rất cao năng lực, uy tín và chất lượng dịch vụ thanh tóan quốc tế xuất sắc của SHB.”

Đại diện cho SHB nhận giải thưởng, bà Ngô Thu Hà – Phó TGĐ SHB cho biết: “Giải thưởng này  là sự ghi nhận của các định chế tài chính nước ngoài đối với uy tín, chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế của SHB, khẳng định những nỗ lực vượt bậc của SHB trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm hướng tới một ngân hàng chuẩn quốc tế.  SHB cam kết sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất không chỉ trong lĩnh vực thanh toán quốc tế mà còn trên tất cả các lĩnh vực mà SHB tham gia góp phần khẳng định uy tín thương hiệu SHB tại thị trường trong nước cũng như thị trường quốc tế”

Một số hình ảnh tại lễ trao giải:

SHB_BNY Mellon-2

 Ông Arnon Goldstein – Đại diện BNY Mellon trao giải thưởng cho PTGĐ SHB – Ngô Thu Hà

SHB_BNY Mellon-3

Đại diện SHB và BNY tham dự Lễ trao giải

DỊCH VỤ