Tin tức
Khai lộc đầu xuân, Nhận lì xì may mắn từ SHB “Vui quét QR – Hoàn tiền thật đã” cùng SHB SHB “kết đôi” cùng ví VinID Pay – Tiện lợi không cần nghĩ ngợi SHB thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 SHB mang Tết ấm đến với người nghèo Xuân Canh Tý 2020 SHB lì xì hàng ngàn lộc xuân tới các chủ thẻ SHB Mastercard SHB khuyến cáo khách hàng cảnh giác với các thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài khoản ngân hàng Thông báo về việc thực hiện quyền thu giữ tài sản bảo đảm để xử lý nợ

SHB tham dự hội nghị “Gặp gỡ Vương Quốc Anh”: Tiếp tục phát huy vai trò cầu nối hợp tác song phương

02-12-2019

Ngày 28/11/2019 tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị “Gặp gỡ Vương Quốc Anh” với sự tham dự của Lãnh đạo Bộ ngoại giao Việt Nam, Đại sứ Anh tại Việt Nam cùng các lãnh đạo Bộ, ngành liên quan và các doanh nghiệp hàng đầu hai nước. Với nhiều hoạt động thúc đẩy kết nối song phương trong những năm qua, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vinh dự là một trong các doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam tham dự Hội nghị,

Hội nghị “Gặp gỡ Vương quốc Anh” là một trong những hoạt động cụ thể hóa chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường hỗ trợ các địa phương kết nối hợp tác với các đối tác nước ngoài chủ chốt, thúc đẩy hợp tác giữa Việt Nam và Anh trên các lĩnh vực kinh tế, thương mại, đầu tư, văn hóa, giáo dục – đào tạo, khoa học công nghệ và du lịch.

Đại diện SHB tham dự Hội nghị, bà Ninh Thị Lan Phương – Phó Tổng Giám đốc SHB khẳng định ngân hàng luôn sẵn sàng đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm và phát triển các cơ hội đầu tư.

Từ năm 2014, SHB đã đi trước đón đầu khi tìm kiếm các cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh với các đối tác uy tín hàng đầu của Anh. Sự kiện SHB hợp tác chiến lược đồng thương hiệu với Câu lạc bộ bóng đá Manchester City (MCFC) đã mở ra cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ và quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam ra thế giới.

Trong 5 năm qua, SHB và MCFC đã triển khai các sản phẩm đồng thương hiệu với nhiều tiện ích như thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ tín dụng quốc tế SHB – Mancity, giúp khách hàng đặc biệt là phân khúc khách hàng là các cổ động viên của MCFC sở hữu thêm các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt với hình ảnh thần tượng của mình trên sản phẩm cùng nhiều tiện ích nổi trội hơn.

Song song với thúc đẩy kinh doanh, SHB và MCFC đã triển khai nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa, trong đó tập trung vào trẻ em – thế hệ tương lai của đất nước. Hai bên đã mang chương trình đào tạo “Nhà lãnh đạo trẻ” – “Young Leader” đến với các trẻ em tại các làng trẻ SOS trên khắp cả nước. “Young Leader” dùng tình yêu, niềm đam mê bóng đá để hướng dẫn  học viên các kỹ năng sống, từ đó tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Bên cạnh đó, SHB và MCFC đã góp phần kết nối và quảng bá văn hóa hai quốc gia thông qua nhiều hoạt động thể thao. Trong đó, nổi bật có thể kể đến sự kiện giao hữu bóng đá giữa Đội tuyển Quốc gia Việt Nam và CLB Manchester City năm 2015, sự kiện Đón cúp Ngoại hạng Anh năm 2018.

“Với sự mở cửa của Chính phủ hai nước, trong thời gian tới, hai bên chắn chắn sẽ có nhiều hoạt động xúc tiến, đầu tư ở nhiều lĩnh vực. SHB với vai trò là tổ chức tín dụng, bằng kinh nghiệm trong kết nối hợp tác và năng lực tài chính, vị thế, uy tín luôn sẵn sàng đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm và phát triển các cơ hội đầu tư – Đại diện SHB tham dự hội nghị, bà Ninh Thị Lan Phương – Phó Tổng Giám đốc SHB chia sẻ.

DỊCH VỤ