Từ ngày 15/04/2025, SHB chính thức ngừng sử dụng số hotline 1800 545422 và 1800 5888856. Đồng thời, Ngân hàng thông báo 4 đầu số của Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 dành cho khách hàng trong nước và nước ngoài.
Cụ thể, với khách hàng đại chúng, số hotline là *6688 (cước phí 1.136 VNĐ/phút) và (84-24) 62754332 áp dụng cho các cuộc gọi từ nước ngoài. Với khách hàng VIP, số hotline SHB là 1800 545426 (miễn phí) và (84-24) 62754332 nếu Khách hàng liên hệ từ nước ngoài.
Ngoài kênh tổng đài, Quý khách hàng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 qua các phương thức:
SHB triển khai Cuộc gọi thương hiệu (Voice brandname)
Nhằm giúp khách hàng phòng tránh các hành vi lừa đảo, SHB triển khai giải pháp hiển thị tên thương hiệu Ngân hàng thông qua Cuộc gọi thương hiệu (Voice brandname). Cuộc gọi thương hiệu (Voice brandname) của SHB sẽ giúp Khách hàng dễ dàng nhận biết các cuộc gọi chính thức đến từ Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng 24/7.
Cuộc gọi thương hiệu (Voice brandname) sẽ hiển thị đầy đủ tên thương hiệu SHB trên các thiết bị di động (đáp ứng đủ điều kiện hiển thị thương hiệu) với khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng VinaPhone, MobiFone.
Khách hàng sử dụng thuê bao của nhà mạng Viettel và các nhà mạng khác, thuê bao có đăng ký dịch vụ roaming khi ở nước ngoài hoặc thiết bị di động không đủ điều kiện hiển thị thông tin tên thương hiệu SHB, cuộc gọi sẽ chỉ hiển thị số điện thoại của SHB tùy theo theo các nhà mạng như sau:
Bên cạnh các số điện thoại đăng ký hiển thị thương hiệu SHB, trong những trường hợp cần thiết, Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng 24/7 sử dụng số điện thoại 024.3734.8088 hoặc 024.7300.9698 để thực hiện các cuộc gọi đến cho Khách hàng.
SHB kính lưu ý tới Quý Khách hàng, các số điện thoại trên chỉ sử dụng để Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng 24/7 thực hiện các cuộc gọi từ tổng đài của ngân hàng nhằm liên hệ chăm sóc các dịch vụ như: hỗ trợ khách hàng sau kích hoạt thẻ, chi tiêu và sử dụng thẻ… SHB tuyệt đối không gọi điện yêu cầu cung cấp thông tin bảo mật dịch vụ dưới mọi hình thức.
Với đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, SHB sẽ tư vấn, giải đáp, xử lý các yêu cầu về sản phẩm, dịch vụ; hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch qua tổng đài như thanh toán thẻ tín dụng, nộp trễ hạn tiền gửi tương lai, đăng ký/trích ủy thác thanh toán hóa đơn điện, nước…; lắng nghe góp ý và giải đáp về chất lượng sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
Xuyên suốt hành trình phát triển, cùng với tiềm lực tài chính vững mạnh, mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch trải dài khắp cả nước, SHB không ngừng đổi mới, nâng cấp và hoàn thiện quy trình, dịch vụ, tạo ra các sản phẩm, giải pháp tài chính an toàn, hiện đại, hiệu quả cho khách hàng.
Một lần nữa, SHB xin thông báo tới Khách hàng, đối tác, cổ đông cập nhật các đầu số hỗ trợ để thuận tiện trong quá trình liên hệ và nhận hỗ trợ từ SHB một cách nhanh chóng nhất.
SHB trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Ngân hàng!/.