Sáng ngày 16/3/2013, tại Nhà hát lớn Tp Hà Nội, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2012” do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) phối hợp tổ chức. Đây là lần thứ 6 liên tiếp SHB nhận danh hiệu uy tín này.
Bà Ngô Thu Hà – Phó Tổng Giám đốc đại diện SHB nhận giải Thương hiệu Mạnh lần thứ 6
“Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững trong năm qua. Giải thưởng được trao cho các doanh nghiệp trên cơ sở lấy ý kiến đánh giá của người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc và sự đánh giá, lựa chọn của Ban biên tập Thời báo kinh tế Việt Nam, Ban thẩm định gồm các chuyên gia kinh tế, nhà nghiên cứu thương hiệu, dựa trên 7 tiêu chí đánh giá: Năng lực lãnh đạo, Chất lượng sản phẩm, Năng lực đổi mới doanh nghiệp, Nguồn nhân lực, Bảo vệ thương hiệu, Kết quả hoạt động và Tính ổn định của doanh nghiệp.
Ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Lần thứ 6 liên tiếp nhận giải Thương hiệu mạnh Việt Nam đã khẳng định sự uy tín và sự tín nhiệm của khách hàng đối với thương hiệu SHB nói chung và với sản phẩm – dịch vụ ngân hàng của SHB nói riêng. Danh hiệu này cũng là sự khích lệ và động lực lớn giúp SHB tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, phát triển thương hiệu nhằm mang lại sự hài lòng cũng như giá trị lợi ích cao nhất cho khách hàng”.
Trong không khí thi đua chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Ngân hàng, SHB cam kết bảo đảm hoạt động an toàn hiệu quả, phát huy thế mạnh sẵn có, phát triển ổn định, bền vững, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của khách hàng, cổ đông và nhà đầu tư đã gắn bó, đồng hành cùng SHB trong 20 năm qua