SHB tổ chức hội nghị hỗ trợ khách hàng tại Đà Nẵng - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB & VETC ra mắt tính năng nạp tiền siêu tốc – Chỉ 2 bước, hoàn tất giao dịch. Thông báo kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Thông báo thay đổi số lượng cổ phiếu có quyền biểu quyết THÔNG BÁO TẠM DỪNG GIAO DỊCH DO ẢNH HƯỞNG CỦA BÃO SỐ 5 Thông báo điều chỉnh giờ giao dịch tại Chi nhánh và Phòng giao dịch SHB khu vực Hà Nội Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB được The Digital Banker vinh danh Đổi mới xuất sắc trong thanh toán doanh nghiệp Thông báo kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản

SHB tổ chức hội nghị hỗ trợ khách hàng tại Đà Nẵng

01-06-2010
(SHB – PR) – Nằm trong kế hoạch triển khai đồng bộ chương trình hỗ trợ lãi suất, ngày 5/3/2009, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội chi nhánh Đà Nẵng (SHB Đà Nẵng) đã tổ chức hội nghị khách hàng tại khách sạn Bamboo Green Đà Nẵng nhằm giới thiệu chương trình hỗ trợ lãi suất cho vay của SHB và các sản phẩm dịch vụ khác.
Tại hội nghị khách hàng lần này, SHB đã dành thời gian giải đáp những thắc mắc của khách hàng về gói hỗ trợ lãi suất theo Quyết định 131/TT và Thông tư 02/NHNN và chương trình cấp tín dụng và bảo lãnh tín dụng theo thỏa thuận hợp tác giữa SHB và Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB).
da nag
Đại diện SHB giải đáp các câu hỏi của khách hàng tại hội nghị khách hàng tại Đà Nẵng (Ảnh PR)
Qua hội nghị khách hàng, SHB mong muốn duy trì mối quan hệ thân thiết với các khách hàng đã có giao dịch với SHB và giới thiệu đến khách hàng tiềm năng tại TP Đà Nẵng những đặc điểm khác biệt mà các sản phẩm dịch vụ của SHB mang lại. Thông qua những cuộc đối thoại trực tiếp giữa Ngân hàng và khách hàng, SHB sẽ có cơ hội nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những tiện ích tốt nhất cho khách hàng.
Theo ông Đặng Trung Dũng, Phó tổng giám đốc phụ trách nghiệp vụ tín dụng của SHB, “Bắt đầu từ năm 2009, SHB sẽ tổ chức hội nghị khách hàng một cách thường xuyên hơn. Đây sẽ là kênh thông tin 2 chiều hiệu quả giúp khách hàng có cơ hội tiếp cận gần hơn với vốn vay ngân hàng trong khi SHB sẽ có nhiều thông tin phản hồi trực tiếp hơn từ phía khách hàng”.

DỊCH VỤ