SHB tổ chức hội nghị khách hàng toàn quốc 2010
(SHB-PR) Ngày 6 – 7/3/2010, tại Furama Resort, Đà Nẵng, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tổ chức Hội nghị khách hàng SHB toàn quốc 2010 nhằm tri ân những khách hàng thân thiết đã tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của SHB trong năm qua.
Tại Hội nghị này, 144 khách hàng thân thiết của SHB đã được vinh danh và trao tặng các chứng nhận Khách hàng Kim cương, Vàng, Bạc với các quà tặng cùng nhiều chính sách đặc biệt theo chương trình Ưu đãi Khách hàng thân thiết của SHB.
Chương trình Ưu đãi Khách hàng thân thiết chính thức được SHB triển khai từ năm 2009 dành cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB. Theo đó, SHB đã chọn ra danh sách các khách hàng thân thiết nhất trong 3 lĩnh vực chính: Tín dụng, thanh toán quốc tế, tiền gửi và thanh toán trong nước trên toàn hệ thống. Những khách hàng được lựa chọn sẽ được cấp thẻ khách hàng thân thiết (Kim Cương, Vàng hoặc Bạc) để hưởng quyền lợi từ chính sách chăm sóc khách hàng thường xuyên với nhiều ưu đãi khi giao dịch SHB cũng như có cơ hội nhận quà tặng rất hấp dẫn.
Tại Hội nghị khách hàng SHB toàn quốc lần này, SHB đã trao 144 thẻ khách hàng thân thiết bao gồm: 14 khách hàng Kim cương; 22 khách hàng Vàng và 108 khách hàng. Năm nay, bên cạnh các chính sách ưu đãi về chăm sóc khách hàng, lãi suất, phí giao dịch, thời hạn nhận hồ sơ…, các khách hàng Kim cương của SHB sẽ nhận được những chuyến du lịch Châu Âu, châu Á, trong nước hấp dẫn có giá trị cao nhất lên tới 4.000USD. Các khách hàng Vàng, khách hàng Bạc sẽ nhận được quà tặng hấp dẫn, hữu ích và có giá trị khác như chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, bộ quà tặng lưu niệm SHB …. Tổng giá trị quà tặng dành cho khách hàng thân thiết của SHB kỳ này lên tới 2 tỷ đồng.
Chương trình Ưu đãi khách hàng thân thiết sẽ được thực hiện định kỳ hàng năm, các ưu đãi và giải thưởng sẽ luôn được điều chỉnh linh hoạt và hấp dẫn nhất dành cho khách hàng. Với việc triển khai chương trình Ưu đãi khách hàng thân thiết, cũng như tổ chức Hội nghị khách hàng SHB toàn quốc, SHB tiếp tục thể hiện mong muốn tri ân tới những khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng và sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB trong suốt gần 16 năm qua.
Năm 2009 là một năm thành công của SHB với tất cả các chỉ tiêu tài chính đều vượt kế hoạch. Đặc biệt, lợi nhuận trước thuế (sau khi đã trích lập đầy đủ dự phòng rủi ro theo qui định NHNN) của SHB năm 2009 là 415,3 tỷ đồng, đạt 102. 6% so với kế hoạch điều chỉnh cả năm. Để có được kết quả đó, bên cạnh sự cố gắng của toàn thể CBNV SHB là sự tín nhiệm của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ NH của SHB trong năm 2009 ..
Một số hình ảnh tại hội nghị
Văn nghệ chào mừng hội nghị
Toàn cảnh khán phòng hội nghị
Chủ tịch HĐQT(SHB) Đỗ Quang Hiển, TGĐ(SHB) Nguyễn Văn Lê trao giấy chứng nhận cho khách hàng Kim Cương tại hội nghị
Đêm Galadinner thân mật giữa SHB và khách hàng tại khu Resort Furama
SHB tổ chức đưa đoàn khách hàng đi tham quan khu du lịch Bà Nà