SHB tổ chức thành công hội nghị khách hàng tiêu biểu toàn quốc 2012 - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18% Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì thiết bị HSM 700 SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking

SHB tổ chức thành công hội nghị khách hàng tiêu biểu toàn quốc 2012

05-04-2012

Ngày 24/3/2012, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng tiêu biểu SHB toàn quốc năm 2012 tại Macau. Đây là dịp để SHB có cơ hội tri ân và vinh danh hơn 200 khách hàng VIP, khách hàng thân thiết là các doanh nhân/doanh nghiệp thuộc các tập đoàn kinh tế lớn, các doanh nhân/doanh nghiệp đang kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong nền kinh tế đã ủng hộ, tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của SHB trong năm qua.

Tại Hội nghị năm nay, SHB đã trao tặng giấy chứng nhận cùng nhiều quà tặng và ưu đãi lớn cho khách hàng thân thiết, bao gồm: 29 khách hàng doanh nghiệp (KHDN) Kim cương; 8 khách hàng cá nhân (KHCN) Kim cương; 39 KHDN Vàng; 23 KHCN Vàng và 76 KHDN Bạc. Tri ân sự ủng hộ của khách hàng năm qua, bên cạnh những chính sách ưu đãi chăm sóc khách hàng như: ưu đãi giảm lãi suất cho vay, giảm phí giao dịch trong và ngoài nước, rút ngắn thời gian giải quyết hồ sơ, ưu tiên khi xem xét cấp hạn mức thấu chi và tỷ lệ cho vay tối đa trên TSĐB…, các khách hàng than thiết của SHB cũng nhận được những quà tặng rất thiết thực và hữu ích như: gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP, quà tặng lưu niệm, và nhiều chương trình ưu đãi khác dành cho từng đối tượng khách hàng của SHB…Đặc biệt, SHB còn dành tặng các KHDN và KHCN Kim cương quà tặng rất hấp dẫn và có giá trị là những chuyến du lịch châu Âu, châu Á, châu Úc hoặc châu Phi dành cho 02 người.

Tại hội nghị, các khách hàng không chỉ bày tỏ sự hài lòng về chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như chính sách khách hàng của SHB mà còn đánh giá cao tốc độ tăng trưởng vượt bậc và uy tín thương hiệu SHB trên thị trường tài chính ngân hàng năm qua. Cũng tại hội nghị, Tổng Giám đốc SHB – Ông Nguyễn Văn Lê bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm ủng hộ và những thiện cảm các khách hàng thân thiết đã dành cho SHB. Ông nhấn mạnh SHB đạt được những thành tích như hôm nay ngoài sự cố gắng phấn đấu của Ban lãnh đạo và gần 3.000 CBNV SHB còn có sự hậu thuẫn, ủng hộ tích cực của các khách hàng là những doanh nghiệp, cá nhân, hộ sản xuất kinh doanh đã luôn đồng hành cùng SHB trong thời gian qua. Tri ân tình cảm yêu mến của khách hàng, với mục tiêu kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”, SHB sẽ nỗ lực hơn nữa để mang tới những sản phẩm dịch vụ hiện đại, khác biệt, cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đem lại sự hài lòng cho khách hàng, đồng hành cùng khách hàng thực hiện những kế hoạch và phương án kinh doanh của mình, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội Việt Nam.

Hội nghị khách hàng tiêu biểu toàn quốc SHB năm 2012 là dịp để HĐQT, Ban điều hành và gần 3.000 CBNV của SHB tri ân  và tôn vinh những khách hàng VIP, khách hàng thân thiết luôn gắn bó, đồng hành cùng SHB trong những năm qua. Đó cũng chính là động lực giúp SHB ngày càng phát triển và bền vững. Đồng thời, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp, doanh nhân đang hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực giao lưu, gặp gỡ, tăng cường sự hiểu biết và tạo cơ hội hợp tác kinh doanh giữa các bên

DỊCH VỤ