SHB tổ chức thành công hội nghị khách hàng tiêu biểu toàn quốc năm 2011 - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB là đại diện ngân hàng Việt Nam đầu tiên, duy nhất giành cú đúp giải thưởng tại Digital CX Awards 2024 Thông báo kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB cấp hạn mức thấu chi lên tới 300 triệu đồng hỗ trợ khách hàng mở rộng kinh doanh SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18% Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB tổ chức thành công hội nghị khách hàng tiêu biểu toàn quốc năm 2011

28-05-2011
Ngày 15-17/5/2011,tại Huyện đảo đảo Phú Quốc- Kiên Giang,Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng tiêu biểu SHB toàn quốc năm 2011 nhằm tri ân những khách hàng VIP, khách hàng truyền thống thân thiết đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của SHB trong năm qua. Tại Hội nghị này, hơn 200 khách hàng thân thiết của SHB là các doanh nhân, các doanh nghiệp thuộc các tập đoàn kinh tế nhà nước, các doanh nghiệp tư nhân lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ,các doanh nhân đang kinh doanh trong nhiều lĩnh vực ngành hàng khác nhau trong nền kinh tế để SHB có dịp tri ân và vinh danh và trao tặng các chứng nhận Khách hàng Kim cương, Vàng, Bạc với các quà tặng lớn cùng nhiều chính sách đặc biệt theo chương trình ưu đãi Khách hàng thân thiết của SHB.
 
Tại Hội nghị lần này, SHB đã trao chứng nhận và thẻ ưu đãi cho khách hàng thân thiết bao gồm: 14 khách hàng Kim cương Cá nhân, 27 khách hàng Kim cương Doanh nghiệp; 30 khách hàng Vàng Cá nhân, Doanh nghiệp và 80 khách hàng Bạc Doanh nghiệp. Năm nay, ngoài các chính sách ưu đãi về chăm sóc khách hàng như: giảm lãi suất cho vay, giảm phí giao dịch trong và ngoài nước,rút ngắn thời hạn giải quyết hồ sơ vay vốn …, các khách hàng Kim cương và khách hàng Vàng Doanh nghiệp của SHB còn nhận được những chuyến du lịch Châu Âu, châu Á hấp dẫn có giá trị cao. Ngoài ra các khách hàng Vàng cá nhân, khách hàng Bạc sẽ nhận được quà tặng hấp dẫn, hữu ích và có giá trị khác như chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện và những chương trình ưu đãi trong năm dành cho từng đối tượng khách hàng của SHB ….
 
Phát biểu tại hội nghị các khách hàng đều đánh giá cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và chính sách khách hàng của SHB và mong muốn SHB phát triển thêm nhiều mạng lưới hơn nữa để thuận lợi trong giao dịch, torng đó ý kiến của Ông Lê Quang Thung Chủ tịch.HĐQT Tập đoàn công nghiệp Cao Su Việt Nam “ Tôi đánh giá rất cao sự năng động nhiệt huyết của HĐQT,Ban điều hành SHB trong thời gian qua, đặc biệt là từ năm 2007 khi Tập đoàn Công nghiệp than khoáng Sản Việt Nam và Tập đoàn công nghiệp Cao Su Việt Nam tham gia cổ đông chiến lược lớn của SHB để tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng SHB chỉ là NH nhỏ thời bấy giờ nhưng qua 04 năm hoạt động SHB đã thay đổi và phát triển nhanh chóng,an toàn và hiệu quả xét về thương hiệu, qui mô hoạt động kinh doanh, các chỉ tiêu tài chính và chất lượng dịch vụ sản phẩm ngân hàng SHB rất cạnh tranh và tiện ích  không thua gì những ngân hàng lớn khác, bên cạnh đó SHB có chiến lược kinh doanh rất phù hợp cho từng giai đoạn phát triển với lợi thế có 02 cổ đông là tập đoàn kinh tế nhà nước lớn ( Cao su : vàng trắng, Than: vàng đen) SHB sẽ là NH có nền tảng phát triển mạnh và bền vững trong thời gian tới’’.

Hội nghị khách hàng tiêu biểu SHB năm 2011 là nơi để các doanh nghiệp, các doanh nhân đang hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực ngành hàng giao lưu và tạo cơ hội hợp tác kinh doanh và cũng là dịp để HĐQT, BKS, Ban điều hành và hơn 2.500 cán bộ nhân viên của SHB tri ân để đến những khách hàng VIP, khách hàng thân thiết luôn đồng hành cùng SHB trong nhũng năm qua.

DỊCH VỤ