(SHB-PR) Sáng ngày 11/01/2010, tại Lễ công bố 200 dòng sản phẩm – dịch vụ tin và dùng 2009, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã vinh dự nhận giải Top 30 sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng tin và dùng 2009 do người tiêu dùng bình chọn.
Đây là cuộc bình chọn sản phẩm – dịch vụ tại thị trường Việt Nam do Thời báo kinh tế, báo điện tử Vneconomy, ấn phẩm Tư vấn Tiêu & Dùng phối hợp tổ chức với mục tiêu đẩy mạnh chất lượng sản phẩm dịch vụ sản xuất và tiêu thụ tại thị trường trong nước nhằm hưởng ứng chương trình “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” do Bộ chính trị phát động trong năm qua. Trải qua gần 1 năm thực hiện, Chương trình tin và dùng Việt Nam đã được triển khai trên nhiều phương thức tiếp cận khách hàng. Đây là chương trình trợ giúp cộng đồng người tiêu dùng tìm hiểu thông tin, so sánh nhằm đưa ra các quyết định lựa chọn sản phẩm – dịch vụ đúng đắn.
Giải thưởng này một lần nữa khẳng định uy tín thương hiệu cũng như sản phẩm của SHB đã thực sự chiếm lĩnh được niềm tin và sự lựa chọn của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.