SHB Tri ân khách hàng thân thiết - Ngân hàng SHB
Tin tức
Giải pháp thanh toán tích hợp của SHB được giới thiệu trước Thủ tướng Phạm Minh Chính Thông báo về việc thực hiện quyền bán nợ khoản vay Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Thông báo mời thầu: Gói chào giá mua dịch vụ bảo hành mở rộng cho Hệ thống phòng chống tấn công mạng có chủ đích năm 2025 Thông báo mời thầu: Gói chào hàng Thay thế thiết bị phần cứng cho hệ thống chống thất thoát dữ liệu DLP do đã EOL và mua dịch vụ bảo hành mở rộng cho hệ thống phần mềm DLP FinanceAsia: SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam Ngày 10/6, SHB chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức bằng tiền năm 2024 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản

SHB Tri ân khách hàng thân thiết

05-06-2009

(SHB-PR) – Từ ngày 08/6, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức triển khai “Chương trình ưu đãi khách hàng thân thiết” dành cho các tổ chức kinh tế,cá nhân là khách hàng có sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB bao gồm: tiền vay, tiền gửi, sử dụng dịch vụ thanh toán trong và ngoài nước và các dịch vụ khác trên toàn hệ thống SHB.

Theo đó, các khách hàng của SHB sẽ được cấp thẻ Khách hàng thân thiết (Kim Cương, Vàng hoặc Bạc) để được hưởng quyền lợi từ chính sách chăm sóc khách hàng thường xuyên với nhiều ưu đãi khi giao dịch SHB cũng như có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn với tổng trị giá giải thưởng lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Hàng năm, SHB sẽ chọn ra danh sách các khách hàng thân thiết nhất trong 3 lĩnh vực chính: tín dụng; thanh toán quốc tế; tiền gửi và thanh toán trong nước trên toàn hệ thống. Các khách hàng thân thiết này sẽ  nhận được những ưu đãi đặc biệt như: giảm lãi vay lên đến 10%, giảm phí lên đến 50%, ưu đãi về tỷ lệ cho vay trên trị giá TSĐB là BĐS tối đa 100%; ưu đãi về cấp hạn mức tín dụng không cần TSĐB lên đến 30 tỷ;… Đặc biệt các khách hàng sẽ có cơ hội nhận một chuyến du lịch châu âu trị giá lên tới 4.000USD.

Cùng với chương trình này, khách hàng sẽ luôn được hưởng chính sách chăm sóc khách hàng thường xuyên của SHB và trong những trường hợp cần thiết SHB sẵn sàng phục vụ tại chính trụ sở của khách hàng. Bên cạnh đó, SHB ưu tiên tuyển dụng con em của khách hàng thân thiết đáp ứng đủ tiêu chuẩn vào làm việc tại ngân hàng. Ngoài ra, các khách hàng giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của SHB cho các cá nhân/tổ chức khác cũng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi như giảm lãi và phí hoặc chi trả bằng tiền mặt có giá trị tương đương.

Với việc ban hành các chính sách ưu đãi trên, SHB tiếp tục thể hiện mong muốn tri ân tới những khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng và sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB trong suốt gần 16 năm qua .

Chi tiết thể lệ chương trình “khách hàng thân thiết” quí vị xem tại đây:

Để biết thêm chi tiết xin quý khách liên hệ Phòng Phát triển sản phẩm Hội Sở – 77 Trần Hưng Đạo – Hoàn Kiếm – Hà Nội (04.39423388 – 3001) và các Chi nhánh, phòng giao dịch,  điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc.

DỊCH VỤ