Từ ngày 11/7/2011, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình Chăm sóc khách hàng toàn diện “Thay lời cảm ơn”. Chương trình nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm dịch vụ của SHB trong suốt thời gian qua.
Căn cứ vào thời gian gắn bó cũng như đóng góp cho sự phát triển chung, định kỳ hàng Quý, SHB xác định các khách hàng VIP nhằm cung cấp gói chăm sóc toàn diện cho khách hàng từ chăm sóc sức khỏe đến tư vấn các nghiệp vụ tốt nhất cho khách hàng.
Theo đó, Khách hàng được hưởng một số ưu đãi như giảm phí giao dịch hay cộng lãi suất. Và được ưu tiên trong giao dịch trước hoặc khách hàng có thể yêu cầu ngân hàng giao dịch tận nơi khách hàng yêu cầu, giao dịch ngoài giờ hành chính. SHB cũng gửi tới khách hàng những món quà tặng nhân các dịp đặc biệt trong năm như sinh nhật, ngày 8/3 (đối với khách hàng nữ), Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, ngày Doanh nhân Việt Nam…
Đặc biệt, khách hàng được tặng gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện của SHB, khi khách hàng khám chữa bệnh tại bệnh viện bao gồm cả điều trị nội trú lẫn ngoại trú. Và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, giải đáp thắc mắc về y tế qua đường dây hotline 043.9335011.
Ngoài ra, SHB cam kết hỗ trợ khách hàng về mặt thông tin thị trường: thông tin về sản phẩm dịch vụ, lãi suất, tỷ giá, chính sách khách hàng của SHB, thông tin về thị trường tài chính, chứng khoán.