SHB triển khai thu phí quản lý đối với các tài khoản không hoạt động - Ngân hàng SHB
Tin tức
Thông báo mời thầu: Gói chào giá mua dịch vụ bảo hành mở rộng cho Hệ thống phòng chống tấn công mạng có chủ đích năm 2025 Thông báo mời thầu: Gói chào hàng Thay thế thiết bị phần cứng cho hệ thống chống thất thoát dữ liệu DLP do đã EOL và mua dịch vụ bảo hành mở rộng cho hệ thống phần mềm DLP FinanceAsia: SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam Ngày 10/6, SHB chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức bằng tiền năm 2024 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Đón hè rực rỡ cùng loạt ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ quốc tế SHB SHB ra mắt dịch vụ Loa thanh toán, hỗ trợ khách hàng phòng tránh gian lận giao dịch Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản

SHB triển khai thu phí quản lý đối với các tài khoản không hoạt động

21-11-2022

Từ tháng 11/2022 SHB sẽ triển khai thu phí quản lý tài khoản đối với các tài khoản không hoạt động trong vòng 12 tháng gần nhất với mức phí là 11.000 VNĐ/tháng/tài khoản. Phí quản lý này không áp dụng đối với tài khoản gắn hạn mức thấu chi tài khoản ký quỹ, tài khoản đặc thù khác của khách hàng.

Định kỳ hàng tháng, SHB sẽ tự động thu phí quản lý từ số dư tài khoản của khách hàng. Nếu tài khoản không đủ số dư để thu phí, SHB sẽ thu toàn bộ số tiền còn lại trong tài khoản và không ghi nợ âm phần phí chưa thu được cũng như không truy thu khoản phí này vào các tháng kế tiếp. Để tiếp tục sử dụng tài khoản, khách hàng chỉ cần thực hiện một giao dịch chủ động như chuyển tiền, thanh toán, …. hoặc nộp tiền trực tiếp vào tài khoản tại các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc. SHB sẽ ngừng thu phí quản lý khi tài khoản của khách hàng hoạt động trở lại.

Để khuyến khích khách hàng sử dụng tài khoản, từ nay đến 03/10/2023, SHB triển khai chương trình khuyến mại Chuyển khoản không phí, tiền đầy trong ví. Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được miễn trọn đời phí chuyển khoản liên ngân hàng nhanh 24/7 khi giao dịch trên SHB Mobile. Đồng thời SHB sẽ xóa toàn bộ các khoản nợ phí mà khách hàng chưa thanh toán bao gồm phí quản lý gói tài khoản, phí duy trì số dư tối thiểu, phí SMS thông báo số dư, phí thường niên thẻ ghi nợ quốc tế.

Ngoài ra SHB cũng đang triển khai rất nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng tài khoản và các sản phẩm dịch vụ đi kèm như miễn/giảm phí tài khoản số đẹp/số tự chọn, tặng mã giảm giá nạp tiền điện thoại vào 3 ngày vàng hàng tháng, gửi tiết kiệm online với lãi suất cao hơn đến 0,5% so với tại quầy…

Để được tư vấn thêm về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ điểm giao dịch gần nhất của SHB hoặc Hotline *6688

DỊCH VỤ