SHB và CLB Manchester City ký hợp tác chiến lược đồng thương hiệu - Ngân hàng SHB
Tin tức
Thông báo đại diện cho Người sở hữu Trái phiếu SHBC7Y202401 lưu ký trái phiếu tập trung tại Tổng công ty lưu ký và bù trừ chứng khoán Việt Nam Thông báo chốt danh sách người sở hữu Trái phiếu SHBC7Y202401 để làn thủ tục đăng ký, lưu ký Trái phiếu tại Tổng công ty lưu ký và bù trừ chứng khoán Việt Nam và niêm yết Trái phiếu tại Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mạo danh ngân hàng chuyển phát nhanh giao thẻ tín dụng Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản

SHB và CLB Manchester City ký hợp tác chiến lược đồng thương hiệu

02-07-2014

Chiều 1/7/2014, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội Việt Nam – SHB và CLB Manchester City đã ký kết hợp tác chiến lược phát triển đồng thương hiệu. Sự kiện này sẽ tạo ra một bước ngoặt thành công mới cho sự phát triển của hai bên tại Việt Nam và thế giới, đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa một thương hiệu Ngân hàng hàng đầu Việt Nam với một đội bóng truyền thống và năng động  được yêu thích trên toàn thế giới.

Với hơn 20 năm phát triển, SHB đã vươn lên mạnh mẽ thành một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam với hình ảnh trẻ trung, năng động và phát triển trên nền tảng văn hóa bền vững. Được tạp chí Global Banking Finance Review bình chọn là Ngân hàng Việt Nam có tốc độ tăng trưởng bán lẻ tốt nhất, hiện SHB có trên hai triệu khách hàng với tổng tài sản gần 150.000 tỷ VNĐ và gần 400 điểm giao dịch trên toàn quốc, và 02 chi nhánh tại Campuchia, 1 chi nhánh tại Lào. Song song với chiến lược phát triển kinh doanh của mình, SHB cũng là Ngân hàng hàng đầu gắn chặt với công tác văn hóa xã xội, tham gia đóng vào sự phát triển của cộng đồng, trong đó có hoạt động thể thao. SHB hiện đang là nhà tài trợ chính cho đội bóng SHB Đà Nẵng, câu lạc bộ danh tiếng hàng đầu Việt Nam với người hâm mộ khắp nơi trên cả nước và hàng loạt thành tích nổi trội: 3 lần vô địch V League năm 1992, 2009 và 2012; đương kim Á quân V League năm 2013; đạt Cup quốc gia năm 1993 và 2009 và hàng loạt thành tích, danh hiệu nổi bật khác.

Là đội bóng có lịch sử lâu đời tại xứ sở sương mù, 5 năm trở lại đây Manchester City FC đã trở thành một thế lực lớn của giải bóng đá Ngoại hạng Anh với việc giành được nhiều danh hiệu cao quý: 2 lần vô địch Premier League, vô địch FA Cup, League Cup. Với việc quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới và lối chơi bóng đá đẹp mắt, cống hiến, Manchester City ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của người hâm mộ Việt Nam – một đất nước luôn dành tình yêu đặc biệt cho bóng đá.
SHB và Manchester City có sự tương đồng về thương hiệu và triết lý phát triển trên con đường tới thành công, có cùng tham vọng phát triển bền vững và cống hiến hết mình cho cổ động viên cũng như khách hàng. Việc bắt tay, cộng tác với một thương hiệu lớn, có tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu như Manchester City đã đánh dấu bước đột phá của SHB trong hành trình không ngừng nâng cao tâm thế và vị thế của một ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam.
Việc hợp tác chiến lược phát triển thương hiệu giữa SHB và Manchester City cũng thúc đẩy quảng bá mạnh mẽ  hình ảnh và sản phẩm dịch vụ của SHB thông qua số lượng đông đảo người hâm mộ câu lạc bộ Manchester City trên toàn thế giới, giúp SHB tiếp cận và phát triển thị phần nhóm phân khúc là lượng khán giả hâm mộ Manchester City tại Việt Nam và trên thế giới. Đồng thời thông qua SHB, Manchester City đã mở ra một cơ hội lớn phát triển thương hiệu tới hàng triệu người dân Việt Nam yêu bóng đá, một thị trường rộng lớn và rất tiềm năng cho các Câu lạc bộ lớn như Manchester City.

man1

Phát biểu tại Lễ ký kết, Ông Đỗ Quang Hiển – Chủ tịch HĐQT SHB nhấn mạnh: SHB và Manchester City có sự tương đồng về thương hiệu và triết lý phát triển trên con đường tới thành công

Sự kiện đột phá này cũng chứng kiến sự ra mắt của Thẻ Ghi Nợ đồng thương hiệu SHB – Manchester City đầu tiên trong khu vực, phục vụ cho lượng cổ động viên ngày càng đông đảo của Câu lạc bộ tại Châu Á. Thương hiệu của Manchester City và thẻ đồng thương hiệu sẽ có mặt tại hơn 400 chi nhánh và phòng giao dịch của SHB tại Việt Nam, Lào và Campuchia, cùng với các chiến dịch quảng cáo ngoài trời và trên các phương tiện truyền thông. Sử dụng công nghệ chip EMV tiên tiến nhất, chủ thẻ sẽ nhận được các quyền lợi vô giá và hấp dẫn.

SHB cam kết là Ngân hàng đồng hành bền vững, cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính và phi tài chinh ưu việt phù hợp với cổ động viên Việt Nam cũng như trên toàn thế giới của Manchester City đồng thời tổ chức các buổi giao lưu với các cổ động viên Manchester City tại Việt Nam, Lào, Campuchia cũng như các buổi giao lưu giữa các cổ động viên hâm mộ Manchester City trên toàn thế giới. SHB cam kết nhân rộng hơn nữa từ hàng trăm nghìn cổ động viên hiện tại của Việt Nam lên con số hàng triệu cổ động viên; góp phần xây dựng nền tảng văn hóa và truyền thống, tinh thần thể thao yêu Manchester City mang đậm nét SHB với hàng triệu cổ động viên hâm mộ.

Thông qua việc hợp tác này, SHB sẽ góp phần tăng cường quảng bá và truyền thông hình ảnh đất nước và con người xinh đẹp Việt Nam trên thế giới qua hơn 200 triệu cổ động viên của Manchester City cũng như hàng loạt trang báo nổi tiếng trên thế giới, thúc đẩy nỗ lực quan hệ hợp tác trên mọi mặt giữa Việt Nam và Vương quốc Anh gồm đầu tư, thương mại, tài chính và văn hóa thể thao

man2

Ông Tom Glick – Giám đốc Khối KD toàn cầu MCFC và Ông Nguyễn Văn Lê – TGĐ SHB cùng ký kết hợp tác chiến lược – đánh dấu một bước ngoặt thành công mới cho sự phát triển của hai bên tại Việt Nam và thế giới

Nhân dịp sự kiện này, SHB vui mừng thông báo triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt áp dụng cho cổ động viên của Manchester City và người yêu bóng đá tại Việt Nam, Lào và Campuchia.. Các khách hàng và các cổ động viên yêu mến CLB Manchester City sẽ được tham gia vào lễ hội quà tặng đặc biệt hấp dẫn như cơ hội  du lịch Thành phố Manchester, London để xem bóng đá Ngoại hạng Anh trong vòng 1 tuần, được gặp các ngôi sao Câu lạc bộ như Joe Hart, Vincent Kompany, David Silva và Fernandinho… và các cơ hội trúng vé đi xem các cầu thủ của Manuel Pellegrini thi đấu tại Manchester, các chuyến du lịch hậu trường độc đáo tại sân vận động Etihad, kỷ vật được ký tặng và các sản phẩm câu lạc bộ được giảm giá hoặc miễn phí cùng nhiều chương trình đặc biệt khác.

SHB hy vọng tiếp tục nhận được sự cộng tác nhiệt tình từ phía Manchester City FC trong thời gian tới. SHB cũng cam kết tập trung nguồn lực tối đa để sản phẩm hợp tác giữa 2 bên ra mắt thành công phục vụ khách hàng SHB và người hâm mộ đội bóng Manchester City tiến tới sự hợp tác toàn diện hơn nữa giữa SHB và Manchester City cả về thương mại, đầu tư và văn hóa, thể thao

DỊCH VỤ