Tận hưởng cuộc sống hiện đại với VNPT và SHB Đà Nẵng - Ngân hàng SHB
Tin tức
Giải pháp thanh toán tích hợp của SHB được giới thiệu trước Thủ tướng Phạm Minh Chính Thông báo về việc thực hiện quyền bán nợ khoản vay Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Thông báo mời thầu: Gói chào giá mua dịch vụ bảo hành mở rộng cho Hệ thống phòng chống tấn công mạng có chủ đích năm 2025 Thông báo mời thầu: Gói chào hàng Thay thế thiết bị phần cứng cho hệ thống chống thất thoát dữ liệu DLP do đã EOL và mua dịch vụ bảo hành mở rộng cho hệ thống phần mềm DLP FinanceAsia: SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam Ngày 10/6, SHB chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức bằng tiền năm 2024 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản

Tận hưởng cuộc sống hiện đại với VNPT và SHB Đà Nẵng

01-06-2010

(SHB-PR) – Từ ngày 16/5/2009, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng có tài khoản tại SHB hoặc tất cả các Ngân hàng khác thực hiện thanh toán cước viễn thông VNPT Đà Nẵng, Ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội (SHB) chi nhánh Đà Nẵng triển khai Chương trình thu hộ cước viễn thông do viễn thông VNPT Đà Nẵng cung cấp, bao gồm cước Vinaphone, Gphone, Daphone, Megavnn và điện thoại cố định.

Với việc sử dụng dịch vụ này của SHB Đà Nẵng, khách hàng sẽ chủ động đóng tiền cước mà không phải mất thời gian chờ đợi nhân viên VNPT thu hàng tháng và không lo bị cắt điện thoại vì đóng trễ; Được cấp hạn mức thấu chi để thanh toán cước VNPT nếu đủ điều kiện theo quy định của SHB; được miễn phí phát hành Thẻ ghi nợ nội địa Solid để có thể rút tiền nhanh chóng và thuận lợi ở nhiều nơi bằng thẻ ATM; được mở tài khoản tiền gửi không kỳ hạn bằng VNĐ với lãi suất cao.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nằm trong Danh sách 10 khách hàng thanh toán cước cao nhất hàng tháng để được tặng vé xem các trận đấu của đội bóng SHB Đà Nẵng mùa giải vô địch quốc gia 2009. Việc thu cước hộ khách hàng sẽ được thực hiện  theo 03 phương thức: Thanh toán cước tại quầy hàng tháng ; Thanh toán cước tự động hàng tháng; Thanh toán cước qua 2 kênh Internet Banking và SMS Banking.

Triển khai chương trình này, SHB khẳng định chiến lược đa dạng hóa sản phẩm bán lẻ để phục vụ khách hàng tốt nhất và  mong muốn góp phần đem lại nhiều thuận tiện “Vì một cuộc sống hiện đại” cho Quý khách hàng.

DỊCH VỤ