Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và mang đến sự hài lòng của các khách hàng, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) luôn nghiên cứu, tìm tòi để đem đến khách hàng các sản phẩm, dịch vụ ưu việt, tiện ích, hiện đại, đa năng nhất.
Dịch vụ thông báo biến động số dư qua tin nhắn SMS là công cụ đắc lực giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát tài chính mọi lúc mọi nơi nhanh chóng và chính xác. Từ ngày 01/06/2019, SHB điều chỉnh cách thức thông báo về các giao dịch tài chính như sau: Với các giao dịch chuyển khoản cá nhân – chuyển khoản giữa các tài khoản của cùng 1 khách hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra sao kê chi tiết giao dịch trong hòm thư email đã đăng ký với SHB.
Đồng thời nhằm phòng tránh nguy cơ để lộ thông tin số dư tài khoản của khách hàng và hạn chế tối đa số lượng tin nhắn được gửi tới khách hàng trong ngày, SHB sẽ không thực hiện gửi các tin nhắn thu phí đối với các dịch vụ thông báo qua SMS hàng tháng. Mọi nội dung về các giao dịch tài chính của khách hàng sẽ được thể hiện đầy đủ, chính xác, an toàn, minh bạch và gửi qua email khách hàng đã cung cấp cho SHB khi sử dụng dịch vụ.
Bên cạnh đó, dịch vụ Ngân hàng điện tử luôn đem đến cho các khách hàng nhiều tiện ích hoàn toàn miễn phí như: Tra cứu số dư, Chuyển khoản trong SHB, Nạp tiền điện thoại, Thanh toán hóa đơn,… Mọi chi tiết về giao dịch, các khách hàng hoàn toàn có thể tra cứu qua kênh Ngân hàng điện tử bằng cách đăng ký sử dụng dịch vụ SHB Online và SHB Mobile.
Song song với việc triển khai các sản phẩm, dịch vụ hiện đại và cạnh tranh, SHB luôn chủ động kiểm soát chặt chẽ quy trình với ưu tiên hàng đầu là đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Với mong muốn trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, SHB luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng nhằm tối ưu hóa các dịch vụ, đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ.