- Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (sau đây gọi là bên mời thầu) đang có kế hoạch tổ chức chào giá cạnh tranh gói thầu “Gói số 2: Cung cấp lắp đặt nội thất bàn quầy” thuộc Công trình Cải tạo, sửa chữa trụ sở mới chi nhánh SHB Hưng Yên tại địa điểm: Đường 196, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên
- Bên mời thầu trân trọng mời các đơn vị có đủ điều kiện, năng lực và quan tâm đến gói thầu nêu trên tham dự.
- Các đơn vị có nguyện vọng tham gia sẽ được cung cấp miễn phí hồ sơ chào giá.
- Các đơn vị quan tâm đến gói thầu tìm hiểu qua thông tin chi tiết tại Website : shb.com.vn hoặc Ban quản lý Phát triển hệ thống và Xây dựng cơ bản SHB – tầng M2, tòa nhà 81 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Số điện thoại : 0938825386 (Phạm Ngọc Tú), Email: tu.pn@shb.com.vn .
- Thời gian phát hành hồ sơ yêu cầu từ 09h, ngày 27 tháng 11 năm 2017 đến 09h ngày 06 tháng 12 năm 2017.
- Hồ sơ chào giá phải được gửi tới địa chỉ của Ban QLPTHT&XDCB chậm nhất vào 09.giờ (giờ Việt Nam), ngày 06 tháng 12 năm 2017 (Thời điểm ngừng nhận hồ sơ chào giá). Hiệu lực của Hồ sơ chào giá có hiệu lực trong vòng 60 ngày kể từ ngày ngừng nhận Hồ sơ chào giá.
Ghi chú: Hồ sơ mời chào giá gửi đến bên mời chào giá bao gồm 01 bản gốc và 03 bản sao, trong đó có nghi rõ bản gốc và bản sao (Hồ sơ phải gửi kèm file mềm biểu tổng hợp và chi tiết chào giá, ghi lên đĩa CD hoặc USB).