Thông báo ngừng triển khai dịch vụ ví điện tử liên kết với Moca từ 1/7 - Ngân hàng SHB
Tin tức
Thông báo kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới: “Giả mạo hỗ trợ” đăng ký xác thực sinh trắc học SHB ra mắt dịch vụ bán ngoại tệ trực tuyến cho Khách hàng Doanh nghiệp Mua nhà dễ dàng hơn với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,79% tại SHB Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá khoản nợ Thông báo về việc thực hiện quyền bán nợ khoản vay SHB chính thức áp dụng xác thực sinh trắc học theo Quyết định 2345/QĐ-NHNN vào giao dịch trực tuyến Tận hưởng vô vàn ưu đãi cùng gói tài khoản Đẳng cấp vượt trội của SHB

Thông báo ngừng triển khai dịch vụ ví điện tử liên kết với Moca từ 1/7

14-06-2024

Từ ngày 1/7/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) sẽ ngừng triển khai dịch vụ ví điện tử liên kết với Moca.

SHB sẽ ngừng tất cả các hoạt động thanh toán, nạp tiền và rút số dư ví điện tử Moca trên toàn hệ thống. Vì vậy, Quý khách vui lòng thực hiện rút toàn bộ số dư trong ví điện tử Moca (nếu còn) trước ngày 1/7/2024.

Để tiếp tục thực hiện các giao dịch không tiền mặt, Quý khách hàng có thể lựa chọn các ví điện tử khác như ZaloPay, MoMo…để thay thế hoặc sử dụng ứng dụng ngân hàng số, thẻ ngân hàng.

Thông báo của SHB gửi tới khách hàng với mong muốn giúp Quý khách giao dịch thanh toán không tiền mặt liên tục và thông suốt.

SHB sẽ luôn mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và đồng hành cùng Quý khách hàng. Nếu cần hỗ trợ thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

Email: info@shb.com.vn;

Trung tâm Hỗ trợ Khách Hàng (hotline 24/7): *6688;

Hệ thống điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc tại đây

CTCP Công nghệ và Dịch vụ Moca (đơn vị cung cấp dịch vụ ví điện tử Moca) chính thức ngừng dịch vụ Ví điện tử Moca từ 1/7/2024. Moca khuyến nghị, nếu còn số dư trong ví, khách hàng có thể chủ động chi tiêu hoặc rút về tài khoản ngân hàng liên kết đến hết ngày 30/6/2024. Từ ngày 1/7/2024, Moca sẽ hoàn tiền nếu người dùng vẫn còn số dư trong ví, đảm bảo quyền lợi khách hàng.

DỊCH VỤ