Tiếp tục hành trình chia sẻ yêu thương: SHB đem Tết ấm đến với đồng bào khó khăn trên mọi miền Tổ quốc - Ngân hàng SHB
Tin tức
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Thông báo kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp trang bị nâng cấp hạ tầng hệ thống sao lưu Veritas Netbackup

Tiếp tục hành trình chia sẻ yêu thương: SHB đem Tết ấm đến với đồng bào khó khăn trên mọi miền Tổ quốc

15-02-2019

Phát huy truyền thống, tinh thần nhân văn, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Tết sẻ chia – Xuân sum vầy” tại các địa phương SHB có chi nhánh. Hàng trăm món quà ý nghĩa, thiết thực đã được SHB chuẩn bị với mong muốn mang tới một cái Tết đầm ấm hơn cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp chương trình “Tết sẻ chia – Xuân sum vầy” được Ngân hàng SHB triển khai  trên quy mô toàn hệ thống. Năm nay, toàn hệ thống SHB sẽ trực tiếp tham gia các hoạt động thăm hỏi, tặng quà Tết cho trẻ em nghèo, người già neo đơn, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương, đặc biệt là các huyện vùng sâu, vùng xa.

“Trong hơn 25 năm xây dựng và phát triển, trách nhiệm với cộng đồng, xã hội luôn là yếu tố gắn kết chặt chẽ song hành với hoạt động kinh doanh của SHB. Mỗi món quà trong chương trình“Tết sẻ chia – Xuân sum vầy” nói riêng và các hoạt động thiện nguyện nói chung SHB tổ chức không chỉ là tấm lòng sẻ chia của cán bộ nhân viên SHB dành cho những mảnh đời còn nhiều khó khăn, mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của SHB. Với mỗi người SHB, sự sẻ chia là giá trị văn hóa cốt lõi để không ngừng phát triển và đóng góp vào sự bền vững của kinh tế, an sinh xã hội đất nước.” – Tổng Giám đốc SHB, ông Nguyễn Văn Lê chia sẻ.

Chị Thơm – người dân đồng bào Raglai – vui mừng và xúc động trước sự quan tâm và động viên của SHB tới gia đình chị cũng như các bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Suối Cát, tỉnh Khánh Hòa.

Bà Nguyễn Thị Yến – Phó Chủ tịch UBND xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa – một trong những địa phương đầu tiên mà SHB đến tặng quà Tết cho người nghèo, bày tỏ: “Chúng tôi rất vui mừng vì luôn có sự đồng hành của ngành ngân hàng trong công tác xóa đói giảm nghèo, an sinh xã hội và phát triển kinh tế tại xã Suối Cát nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung. Tình cảm và những món quà từ các doanh nghiệp như Ngân hàng SHB là sự hỗ trợ thiết thực, kịp thời và nguồn động viên tinh thần to lớn cho bà con nhân dân trong xã nhân dịp Tết đến Xuân về. Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của ngành ngân hàng cho các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn trong thời gian tới”.

Đón nhận những món quà tình nghĩa từ SHB, chị Mang Thị Thơm – người dân đồng bào Raglai, gia đình thuộc diện hộ nghèo tại xã Suối Cát xúc động chia sẻ: “Năm hết Tết đến được ngân hàng quan tâm tặng quà thế này gia đình tôi vui mừng lắm. Chúng tôi xin cảm ơn và chúc SHB năm mới phát triển hơn nữa, để có điều kiện giúp bà con phát triển kinh tế, sớm thoát nghèo”.

SHB luôn chia sẻ và hỗ trợ kịp thời tới các gia đình nghèo, người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn mang tới một cái Tết đầm ấm hơn tới các số phận còn kém may mắn.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, trách nhiệm xã hội cũng luôn được SHB chú trọng với mục tiêu góp phần vào sự phát triển bền vững của toàn xã hội. “Tết sẻ chia – Xuân sum vầy” nói riêng và các hoạt động “Chia sẻ yêu thương” nói chung là truyền thống văn hóa được SHB xây dựng, duy trì liên tục trong hơn 25 năm qua. Ngoài các hoạt động từ thiện, Ngân hàng cũng dành sự quan tâm, đầu tư cho các dự án, chương trình xã hội như xây dựng khu điều trị tại trung tâm y tế Hoài Nhơn (Bình Định), tài trợ mua tàu chi viện Trường Sa, xây nhà tình nghĩa cho người có công với cách mạng, xây cầu cho đồng bào ở Sơn La, trường học tại Cần Thơ…. Tinh thần nhân văn còn được SHB nhân rộng và trở thành kim chỉ nam cho mọi hành động. Đó chính là sự khác biệt tạo nên văn hóa và lợi thế của Ngân hàng.

DỊCH VỤ