Tổ chức hội nghị hỗ trợ khách hàng tại Cần Thơ - Ngân hàng SHB
Tin tức
Thông báo kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB là đại diện ngân hàng Việt Nam đầu tiên, duy nhất giành cú đúp giải thưởng tại Digital CX Awards 2024 Thông báo kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB cấp hạn mức thấu chi lên tới 300 triệu đồng hỗ trợ khách hàng mở rộng kinh doanh SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18% Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản

Tổ chức hội nghị hỗ trợ khách hàng tại Cần Thơ

01-06-2010
Nằm trong kế hoạch triển khai đồng bộ chương trình cho vay hỗ trợ lãi suất, ngày 12/3/2009, tại Tp. Cần Thơ, Ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội (SHB) chi nhánh Cần Thơ đã tổ chức hội nghị khách hàng giới thiệu về chương trình này. Tại hội nghị, bên cạnh việc hướng dẫn khách hàng các thủ tục cần thiết để tiếp cận chương trình Cho vay vốn lưu động – Hỗ trợ lãi suất 4% theo Quyết định số 131/2009/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư số 02/2009/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam một cách nhanh nhất, chính xác nhất, SHB còn giới thiệu những sản phẩm dịch vụ với mong muốn mang đến những tiện ích tốt nhất cho khách hàng trên địa bàn Cần Thơ và các tỉnh lân cận.

 Đến dự hội nghị có đại diện của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Cần Thơ; bà Nguyễn Mỹ Thuận – Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp Tp. Cần Thơ; ông Trần Ngọc Linh – Thành viên Hội đồng quản trị SHB, ông Phan Nhật Tính – Giám đốc SHB chi nhánh Cần Thơ cùng đại diện của hơn 100 doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn Tp. Cần Thơ và một số tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.

Qua các Chương trình giao lưu và đối thoại trực tiếp với khách hàng được tổ chức trên cả nước, SHB sẽ nắm bắt được nhu cầu, vướng mắc, khó khăn từ phía khách hàng nhằm liên tục đưa ra các giải pháp phù hợp nhất, với mong muốn giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn vốn ưu đãi và góp phần thực hiện có hiệu quả nhất gói kích cầu của Chính phủ cũng như chủ trương phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn của SHB.

Theo ông Đặng Trung Dũng – Phó tổng giám đốc phụ trách nghiệp vụ tín dụng của SHB: “Bắt đầu từ năm 2009, SHB sẽ tổ chức hội nghị khách hàng một cách thường xuyên hơn. Đây sẽ là kênh thông tin hai chiều hiệu quả giúp khách hàng có cơ hội tiếp cận gần hơn với vốn vay ngân hàng trong khi SHB sẽ có nhiều thông tin phản hồi trực tiếp hơn từ phía khách hàng”./.

DỊCH VỤ