Triển khai dịch vụ Phone Banking trên toàn hệ thống - Ngân hàng SHB
Tin tức
Cơ hội trúng iPhone 16 Pro max và vàng 999.9 khi chuyển tiền quốc tế tại SHB SHB điều chỉnh chính sách ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard Cashback, áp dụng từ kỳ sao kê tháng 08/2025 Thông báo mời thầu: Trang bị thay thế thiết bị bảo mật phân vùng Máy chủ môi trường Production Thông báo về việc lựa chọn Tổ chức đấu giá tài sản SHB được vinh danh “Ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho Doanh nghiệp SME” tại Việt Nam năm 2025 ADB phối hợp cùng SHB tổ chức Chương trình Đào tạo nâng cao nhận thức về giới SHB ra mắt ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA: An tâm trong mọi giao dịch Thông báo mời thầu: Mua sắm máy Smart POS và phần mềm ứng dụng cho SHB

Triển khai dịch vụ Phone Banking trên toàn hệ thống

01-06-2010
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa chính thức triển khai dịch vụ PhoneBanking trên toàn hệ thống từ ngày 16/04, mọi khách hàng đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ này.
Dịch vụ SHB PhoneBanking cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch với SHB bằng cách gọi điện đến tổng đài tự động 1900545482. SHB PhoneBanking sử dụng công nghệ tiên tiến sẽ mang lại cho khách hàng nhiều tiện ích nổi trội so với các Ngân hàng khác như:
– Cập nhật thường xuyên các thông tin tài khoản cũng như thông tin về tỷ giá hối đoái, lãi suất tiết kiệm, biểu phí, các điểm đặt ATM, các điểm giao dịch và các sản phẩm nổi trội của SHB.
– Cước phí sử dụng thấp, không tính cước gọi đường dài liên tỉnh.
– Với công nghệ truyền thông hợp nhất, quý khách có thể kết nối và truyền tải thông tin dễ dàng giữa SMS, Email và Phone.
– Hỗ trợ khách hàng 24/7.

Cùng với 02 kênh giao dịch Internet Banking và SMSBanking hiện có, việc cho ra mắt PhoneBanking đã góp phần làm phong phú thêm các tiện ích Ngân hàng điện tử dành cho khách hàng của SHB và khẳng định tầm nhìn của SHB là trở thành một ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại hàng đầu Việt Nam.

DỊCH VỤ