Triển khai dịch vụ Phone Banking trên toàn hệ thống - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mạo danh ngân hàng chuyển phát nhanh giao thẻ tín dụng Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản ĐHĐCĐ SHB: Bứt phá vươn tầm trong kỷ nguyên mới, kế hoạch lợi nhuận tăng 25%, cổ đông tin tưởng đồng hành SHB được Fitch xếp hạng tín nhiệm “BB-“ với triển vọng ổn định Ra mắt tính năng liên kết tài khoản SHB từ ví VETC – “Liên kết SHB, lướt trạm VETC thật dễ” SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm, dự kiến tổng tỷ lệ cổ tức 2024-2025 là 36% SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Triển khai dịch vụ Phone Banking trên toàn hệ thống

01-06-2010
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa chính thức triển khai dịch vụ PhoneBanking trên toàn hệ thống từ ngày 16/04, mọi khách hàng đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ này.
Dịch vụ SHB PhoneBanking cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch với SHB bằng cách gọi điện đến tổng đài tự động 1900545482. SHB PhoneBanking sử dụng công nghệ tiên tiến sẽ mang lại cho khách hàng nhiều tiện ích nổi trội so với các Ngân hàng khác như:
– Cập nhật thường xuyên các thông tin tài khoản cũng như thông tin về tỷ giá hối đoái, lãi suất tiết kiệm, biểu phí, các điểm đặt ATM, các điểm giao dịch và các sản phẩm nổi trội của SHB.
– Cước phí sử dụng thấp, không tính cước gọi đường dài liên tỉnh.
– Với công nghệ truyền thông hợp nhất, quý khách có thể kết nối và truyền tải thông tin dễ dàng giữa SMS, Email và Phone.
– Hỗ trợ khách hàng 24/7.

Cùng với 02 kênh giao dịch Internet Banking và SMSBanking hiện có, việc cho ra mắt PhoneBanking đã góp phần làm phong phú thêm các tiện ích Ngân hàng điện tử dành cho khách hàng của SHB và khẳng định tầm nhìn của SHB là trở thành một ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại hàng đầu Việt Nam.

DỊCH VỤ