Triển khai dịch vụ Phone Banking trên toàn hệ thống - Ngân hàng SHB
Tin tức
Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Giải pháp thanh toán tích hợp của SHB được giới thiệu trước Thủ tướng Phạm Minh Chính Thông báo về việc thực hiện quyền bán nợ khoản vay Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Thông báo mời thầu: Gói chào giá mua dịch vụ bảo hành mở rộng cho Hệ thống phòng chống tấn công mạng có chủ đích năm 2025 Thông báo mời thầu: Gói chào hàng Thay thế thiết bị phần cứng cho hệ thống chống thất thoát dữ liệu DLP do đã EOL và mua dịch vụ bảo hành mở rộng cho hệ thống phần mềm DLP FinanceAsia: SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam

Triển khai dịch vụ Phone Banking trên toàn hệ thống

01-06-2010
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa chính thức triển khai dịch vụ PhoneBanking trên toàn hệ thống từ ngày 16/04, mọi khách hàng đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ này.
Dịch vụ SHB PhoneBanking cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch với SHB bằng cách gọi điện đến tổng đài tự động 1900545482. SHB PhoneBanking sử dụng công nghệ tiên tiến sẽ mang lại cho khách hàng nhiều tiện ích nổi trội so với các Ngân hàng khác như:
– Cập nhật thường xuyên các thông tin tài khoản cũng như thông tin về tỷ giá hối đoái, lãi suất tiết kiệm, biểu phí, các điểm đặt ATM, các điểm giao dịch và các sản phẩm nổi trội của SHB.
– Cước phí sử dụng thấp, không tính cước gọi đường dài liên tỉnh.
– Với công nghệ truyền thông hợp nhất, quý khách có thể kết nối và truyền tải thông tin dễ dàng giữa SMS, Email và Phone.
– Hỗ trợ khách hàng 24/7.

Cùng với 02 kênh giao dịch Internet Banking và SMSBanking hiện có, việc cho ra mắt PhoneBanking đã góp phần làm phong phú thêm các tiện ích Ngân hàng điện tử dành cho khách hàng của SHB và khẳng định tầm nhìn của SHB là trở thành một ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại hàng đầu Việt Nam.

DỊCH VỤ