Triển khai dịch vụ Phone Banking trên toàn hệ thống - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB nhận Bằng khen vì những thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện Đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2025” Thông báo về việc lựa chọn Tổ chức đấu giá tài sản The Banker vinh danh SHB là Ngân hàng của năm 2025 SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc Thông báo xử lý tài sản bảo đảm Thông báo kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Thông báo về việc xử lý tài sản bảo đảm Thông báo về việc thực hiện quyền thu giữ tài sản bảo đảm để xử lý nợ

Triển khai dịch vụ Phone Banking trên toàn hệ thống

01-06-2010
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa chính thức triển khai dịch vụ PhoneBanking trên toàn hệ thống từ ngày 16/04, mọi khách hàng đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ này.
Dịch vụ SHB PhoneBanking cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch với SHB bằng cách gọi điện đến tổng đài tự động 1900545482. SHB PhoneBanking sử dụng công nghệ tiên tiến sẽ mang lại cho khách hàng nhiều tiện ích nổi trội so với các Ngân hàng khác như:
– Cập nhật thường xuyên các thông tin tài khoản cũng như thông tin về tỷ giá hối đoái, lãi suất tiết kiệm, biểu phí, các điểm đặt ATM, các điểm giao dịch và các sản phẩm nổi trội của SHB.
– Cước phí sử dụng thấp, không tính cước gọi đường dài liên tỉnh.
– Với công nghệ truyền thông hợp nhất, quý khách có thể kết nối và truyền tải thông tin dễ dàng giữa SMS, Email và Phone.
– Hỗ trợ khách hàng 24/7.

Cùng với 02 kênh giao dịch Internet Banking và SMSBanking hiện có, việc cho ra mắt PhoneBanking đã góp phần làm phong phú thêm các tiện ích Ngân hàng điện tử dành cho khách hàng của SHB và khẳng định tầm nhìn của SHB là trở thành một ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại hàng đầu Việt Nam.

DỊCH VỤ