Mục tiêu - Tầm nhìn - Triết lý thương hiệu của SHB - Ngân hàng SHB
Tin tức
Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin trọng yếu SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking Tăng cường bảo mật, SHB ra mắt tính năng quản lý thiết bị trên app SHB Mobile Thông báo nâng cấp phiên bản SHB Mobile trên hệ điều hành iOS tăng chất lượng trải nghiệm SHB dành hơn 11 tỷ đồng thực hiện nhiều hoạt động xã hội tại tỉnh Điện Biên nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ Giải pháp số cho doanh nghiệp của SHB nổi bật tại Sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng Thông báo kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản Thông báo kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản

Mục tiêu – Tầm nhìn – Triết lý thương hiệu của SHB

09-11-2015
MỤC TIÊU & TẦM NHÌN

Tầm nhìn đến năm 2028 SHB trở thành

  • Ngân hàng Top 1 về hiệu quả
  • Ngân hàng doanh nghiệp tốt nhất trong các ngành mục tiêu lựa chọn
  • Ngân hàng số được yêu thích nhất
  • Ngân hàng bán lẻ tốt nhất thông qua hệ sinh thái
SỨ MỆNH

Trở thành điểm đến về giải pháp tài chính đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ sự thân thiện, thấu hiểu và chia sẻ trên từng chặng đường của khách hàng thông qua hệ thống giải pháp sản phẩm dịch vụ toàn diện, tiên tiến, kết hợp yếu tố hiện đại và truyền thống, đặc thù đem lại giá trị cho từng nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng.

Tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng mà ở đó mỗi cán bộ nhân viên là một tế bào của doanh nghiệp, được tôn trọng, học hỏi và phát huy hết khả năng cho sự phát triển của Ngân hàng và sự thành đạt của bản thân.

Bảo vệ quyền lợi, đem lại nhiều giá trị dài hạn cho cổ đông thông qua việc triển khai chiến lược kinh doanh khác biệt, hướng tới sự phát triển bền vững và hiệu quả.

TRIẾT LÝ THƯƠNG HIỆU

Trong quá trình phát triển, SHB luôn mang trong mình tâm thế và sứ mệnh của một trong những ngân hàng thương mại Top đầu,

SHB lấy Tâm làm cốt lõi và tôn chỉ của mọi hoạt động, tạo nên giá trị khác biệt trên thị trường. Luôn tâm niệm phụng sự Quốc gia, Cộng đồng và Khách hàng;

6 GIÁ TRỊ VĂN HÓA SHB

Lấy Tâm làm gốc, người SHB kế thừa và phát huy 6 giá trị văn hóa lõi đó là TÂM – TIN – TÍN – TRI – TRÍ – TẦM

Chữ TÂM là TRÁI TIM, là trung tâm, biểu thị cốt lõi của sự sống, cũng là phẩm chất hàng đầu, là tiền đề quyết định các phẩm cách khác của con người. Tại SHB, chúng tôi suy nghĩ và hành động xuất phát từ triết lý lấy TÂM làm gốc với mong muốn dành trọn TÂM cống hiến cho cổ đông, đối tác, khách hàng, CBNV, và cộng đồng xã hội.

Chữ TIN là LÒNG TIN, NIỀM TIN, và cao nhất là ĐỨC TIN vào một mục tiêu, cương lĩnh được xác định. Người SHB luôn tự TIN vào chính bản lĩnh, năng lực của bản thân, TIN tưởng vào tầm nhìn của HĐQT và Ban lãnh đạo ngân hàng, vững TIN vào sứ mệnh và chiến lược của tổ chức.

Chữ TÍN là UY TÍN, yếu tố cốt lõi đặc trưng trong quan hệ giữa người với người, tạo dựng sự tin cậy lẫn nhau trong các thỏa thuận. Người SHB hành động với chữ TÍN đặt lên hàng đầu, từ đó uy TÍN của SHB trên thị trường tài chính được xác lập, gìn giữ, và ngày càng được củng cố.

Chữ TRI là TRI THỨC, bao gồm hiểu biết, kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm nhờ vào sự tích lũy, học hỏi. Để vươn tới thành công, đặc biệt trong thời đại số, người SHB luôn nỗ lực trau dồi TRI THỨC để nâng cao trình độ, hướng tới đẳng cấp Quốc tế.

Chữ TRÍ là TRÍ TUỆ, là nội hàm của chữ TRI đã đạt tới tính hệ thống làm sáng tỏ, tác động được vào những vấn đề của đời sống, hoạt động kinh doanh mang lại hiệu quả cụ thể. Người SHB tự hào dụng TRÍ để biến thách thức thành cơ hội trong những giai đoạn thăng trầm của kinh tế đất nước, đưa những tri thức tích lũy được vào thực tiễn, biến thành kết quả.

Chữ TẦM là TẦM VÓC, là khoảng cách về trình độ, đẳng cấp; được thể hiện bằng những thành tựu đạt được. Trải qua 3 thập kỷ phát triển, từ TÂM, SHB đã vươn TẦM trở thành Top 5 ngân hàng TMCP tư nhân có quy mô lớn nhất tại Việt Nam, và đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng Số 1 về hiệu quả, công nghệ vào năm 2027, Ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu khu vực vào năm 2035.

SHB khởi nguồn từ TÂM, gây dựng niềm TIN, xác lập uy Tín, tích lũy Tri thức, đạt tầm Trí tuệ, vươn tới những Tầm cao. 
GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Lợi ích của cổ đông
SHB luôn cam kết bảo toàn và gia tăng giá trị ngân hàng, phát triển an toàn bền vững, đem lại lợi ích tối đa cho các cổ đông.
SHB không ngừng tăng trưởng, đáp ứng sự kỳ vọng của các cổ đông, các nhà đầu tư vì một SHB thịnh vượng.

Trọng tâm là khách hàng
SHB luôn am hiểu, hướng tới khách hàng và thị trường với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại.
SHB cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ hiện đại, đa dạng, tiện ích, thân thiện, nhanh chóng, hiệu quả, có sự khác biệt và mang tính cạnh tranh cao.

Coi trọng phát triển đội ngũ nhân viên
SHB trẻ trung, năng động, môi trường làm việc chuyên nghiệp, tin cậy
Phát triển và tự hào bản sắc văn hóa SHB sáng tạo, đoàn kết, tạo cơ hội phát triển cho tất cả mọi người, hướng tới giá trị tôn vinh những cá nhân có thành tích tốt.

Liêm chính và minh bạch
SHB chú trọng tính minh bạch, trung thực trong tất cả mọi hoạt động trên toàn hệ thống
Nâng cao năng lực quản trị điều hành, công tác quản trị rủi ro, kiểm toán kiểm soát nội bộ.

Không ngừng đổi mới
SHB luôn xây dựng chiến lược cạnh tranh, tạo ra sự khác biệt, không ngừng lắng nghe, học hỏi, cải tiến, đổi mới và phát triển.

Giá trị thương hiệu
SHB là ngân hàng bán lẻ hiện đại đa năng, có bản sắc riêng, có uy tín và vị thế trong nước và quốc tế.
Thương hiệu là tài sản của ngân hàng, là vinh dự của CBNV ngân hàng

DỊCH VỤ