Từ 10/6/2024, phiên bản SHB Mobile trên thiết bị chạy hệ điều hành iOS sẽ chỉ sử dụng được với các phiên bản iOS 13 trở lên.
Nhằm đồng bộ hệ thống ngân hàng số, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm mượt mà cho khách hàng, từ ngày 05/5/2024, ứng dụng ngân hàng điện tử SHB Mobile phiên bản mới nhất sẽ ngừng hỗ trợ phiên bản hệ điều hành iOS dưới 13 để đáp ứng tiêu chuẩn của Apple.
Do đó, để có thể cập nhật và sử dụng ứng dụng SHB Mobile bản mới nhất, Quý khách hàng cần nâng cấp hệ điều hành iOS lên phiên bản từ 13 trở lên. Thời gian từ nay đến trước ngày 10/6/2024.
Nếu chưa kịp nâng cấp hệ điều hành lên phiên bản phù hợp, Quý khách hàng hãy giữ nguyên ứng dụng SHB Mobile hiện tại để sử dụng, KHÔNG XÓA trong mọi trường hợp. Nếu Quý khách hàng vô tình xóa ứng dụng, xin vui lòng nâng cấp thiết bị điện thoại để tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Sau ngày 10/6/2024, mọi phiên bản SHB Mobile sẽ chỉ sử dụng được trên hệ điều hành iOS 13 trở lên. Các thiết bị chạy hệ điều hành Android sẽ không ảnh hưởng.
Để đảm bảo mọi giao dịch trên ngân hàng số SHB Mobile luôn được thông suốt, an toàn và thuận lợi, xin mời Quý khách nâng cấp hệ điều hành của thiết bị chạy hệ điều hành iOS theo hướng dẫn sau: Vào Cài đặt => Cài đặt chung => Cập nhật phần mềm.
Các dòng điện thoại iPhone 6/6 plus trở xuống không thể cập nhật lên hệ điều hành phiên bản iOS 13, do đó Quý khách cần nâng cấp điện thoại để tiếp tục sử dụng SHB Mobile.
SHB luôn mong muốn mang trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và tiếp tục đồng hành cùng Quý khách hàng. Nếu cần hỗ trợ thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ: