Nhiều khách hàng trúng giải đúp khi mua sắm và thanh toán qua Ngân hàng điện tử SHB - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18% Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì thiết bị HSM 700 SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking

Nhiều khách hàng trúng giải đúp khi mua sắm và thanh toán qua Ngân hàng điện tử SHB

02-04-2019

Trong vòng 1 tháng triển khai chương trình “Mua sắm thông minh, hoàn tiền shopping” vừa qua, đã có nhiều khách hàng của SHB trúng các giải thưởng hoàn tiền. Đặc biệt, 18 khách hàng may mắn đã trúng đồng thời hai giải của chương trình.

Chương trình “Mua sắm thông minh, hoàn tiền shopping” được triển khai từ ngày 01/01/2019 đến 31/01/2019 như lời tri ân dành cho các khách hàng luôn đồng hành cùng SHB. Theo đó, chương trình dành tặng các khách hàng cá nhân mua sắm hàng hóa và thanh toán trực tuyến qua Ngân hàng điện tử SHB nhiều giải hoàn tiền nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán an toàn, hiện đại đồng thời gia tăng lợi ích cho khách hàng.

Sau 1 tháng triển khai, chương trình đã nhận được sự ủng hộ quan tâm và tham gia của đông đảo khách hàng, trong đó 50 khách hàng có tổng giá trị giao dịch mua sắm cao nhất đã trúng giải hoà ntiền 200.000đ của chương trình. Đặcbiệt, 18 khách hàng may mắn đã trúng đồng thời hai giải hoàn tiền dành cho các khách hàng thanh toán đầu tiên và các khách hàng có tổng giá trị mua sắm cao nhất.

Danh sách các khách hàng trúng giải hoàn tiền trong chương trình chi tiết tại đây.

Tiếp nối thành công của “Mua sắm thông minh, hoàn tiền shopping”, trong thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều tiện ích an toàn, vượt trội cùng các chương trình ưu đãi để đem lại sự thuận tiện và lợi ích cao nhất tới các khách hàng.

DỊCH VỤ