SHB dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi bảo hiểm nhân thọ trong tháng 10 - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18% Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì thiết bị HSM 700 SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking

SHB dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi bảo hiểm nhân thọ trong tháng 10

20-10-2019

Nhằm tri ân đồng thời khuyến khích các khách hàng sử dụng các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, trong thời gian này, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai đồng thời nhiều chương trình ưu đãi phí dành cho các khách hàng mua gói sản phẩm bảo hiểm Dai-ichi Life: “Kết nối thịnh vượng” và “Cuộc sống thịnh vượng”.

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 30/10/2019, các khách hàng ký hợp đồng bảo hiểm sẽ được ưu đãi phí năm đầu lên đến 30%. Mức ưu đãi cụ thể căn cứ vào mức phí bảo hiểm của hợp đồng.

Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam, SHB triển khai tuần lễ tri ân từ 14/10 đến 20/10/2019 đối với khách hàng nữ mua bảo hiểm nhân thọ Daiichi Life với ưu đãi phí bảo hiểm năm đầu lên đến 37%. Các khách hàng VIP tham gia chương trình này còn có thể sử dụng ưu đãi để mua bảo hiểm cho bản thân hoặc cho, tặng người thân. Chương trình được ngân hàng triển khai trên toàn hệ thống từ nay đến hết 20/10/2019.

Đặc biệt, các khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi trên vẫn được hưởng ưu đãi trả góp lãi suất 0% với kỳ hạn lên tới 12 tháng khi thanh toán bảo hiểm qua thẻ tín dụng SHB.

Với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, SHB liên tục đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ, cho ra mắt các các sản phẩm bảo hiểm phù hợp đa dạng phân khúc khách hàng, đồng thời không ngừng gia tăng lợi ích cho khách hàng thông qua các chương trình khuyến mại.

Với SHB, sự thịnh vượng của khách hàng luôn là mục tiêu cao nhất trong quá trình xây dựng các chương trình, sản phẩm, dịch vụ. Việc phát hành các sản phẩm bảo hiểm với nhiều ưu đãi chính là thể hiện cam kết đồng hành của SHB trong quá trình kiến tạo và duy trì một tương lai thịnh vượng, bền vững cho mọi khách hàng” – ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB chia sẻ.

DỊCH VỤ