Thanh toán các khoản vay SHB Finance siêu nhanh, siêu tiện trên Ebank SHB - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18% Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì thiết bị HSM 700 SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking

Thanh toán các khoản vay SHB Finance siêu nhanh, siêu tiện trên Ebank SHB

05-10-2020

Nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán các khoản vay không dùng tiền mặt, không cần đến quầy giao dịch của khách hàng, kể từ ngày 01/10/2020, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức triển khai tính năng Thanh toán khoản vay của Công ty tài chính Tiêu dùng SHB Finance (SHB FC) trên Ngân hàng điện tử SHB (Ebank SHB).

Cho vay tiêu dùng là hình thức cho vay rất phổ biến trên thế giới hiện nay. Tại Việt Nam, mặc dù chỉ mới phát triển mạnh trong vài năm trở lại đây, song tiềm năng phát triển cho vay tiêu dùng là rất lớn. Dịch vụ này phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của các cá nhân, mang lại những tác động tích cực cho toàn xã hội, góp phần đẩy lùi tín dụng đen. Chính vì thế, các ngân hàng và các công ty tài chính tích cực đẩy mạnh cho vay tiêu dùng với nhiều sản phẩm tích hợp công nghệ đặc biệt là hình thức thanh toán vay tiêu dùng trực tuyến giúp khách hàng giải ngân/thanh toán định kỳ các khoản vay qua ngân hàng điện tử một cách thuận tiện, đơn giản và linh hoạt hơn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, kể từ ngày 01/10/2020, Ngân hàng SHB sẽ chính thức triển khai tính năng Thanh toán khoản vay của SHB FC trên Ebank SHB. Cụ thể, khách hàng chỉ cần đăng ký dịch vụ Ebank SHB để thực hiện các giao dịch thanh toán khoản vay của mình và người thân. Việc thực hiện thanh toán trên Ebank SHB sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian giao dịch, an toàn và bảo mật qua các bước trên IBanking/Mobile banking (IB/MB) như sau:

Bước 1: Khách hàng đăng nhập IB/MB SHB và chọn chức năng Thanh toán hóa đơn/Loại dịch vụ = Bảo hiểm tài chính

Bước 2: Chọn Nhà cung cấp SHB Finance

Bước 3: Khách hàng nhập số Hợp đồng khoản vay, hệ thống truy vấn ra các thông tin liên quan đến Hợp đồng đã nhập bao gồm: tên KH, số tiền cần thanh toán

Bước 4: Khách hàng nhập mã xác thực và click vào nút Xác nhận để hoàn tất giao dịch => hệ thống hiển thị màn hình Kết quả giao dịch

Thời gian qua, SHB đã liên kết với rất nhiều Đối tác tài chính, bảo hiểm như Bảo hiểm Bảo Việt (BIC), Công ty Shinhan Finance và Bảo hiểm Daichi Life nhằm hỗ trợ khách hàng thanh toán điện tử một cách nhanh chóng, an toàn. Tính năng này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và dần trở thành thói quen tiêu dùng mới của khách hàng.

Trong thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm/dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm cuộc sống số không tiền mặt toàn diện hơn, hiện đại và tiện ích hơn.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ các Điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc hoặc Tổng đài dịch vụ khách hàng 24/7 SHB Hotline: 1800 58 88 56 hoặc *6688 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

DỊCH VỤ