Miễn phí chuyển đổi sang thẻ chip tiêu chuẩn VCCS với vô vàn tiện ích cùng SHB - Ngân hàng SHB
Tin tức
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18% Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản SHB thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM Thông báo chào giá cạnh tranh gói thầu: Cung cấp dịch vụ bảo trì thiết bị HSM 700 SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking

Miễn phí chuyển đổi sang thẻ chip tiêu chuẩn VCCS với vô vàn tiện ích cùng SHB

05-01-2021

Từ tháng 11/2020, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chuyển đổi và phát hành mới thẻ chip nội địa tuân thủ tiêu chuẩn VCCS, đồng thời bổ sung tính năng Contactless – thanh toán không tiếp xúc với dòng sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa Solid. Bên cạnh đó, chủ thẻ ghi nợ nội địa Solid SHB sẽ được miễn phí chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip từ nay đến hết ngày 31/12/2021. Hình thức thẻ mới áp dụng những công nghệ hiện đại trên sẽ đem lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện ích, nhanh chóng và bảo mật.

Khảo sát thái độ thanh toán của người tiêu dùng do Visa thực hiện gần đây cho biết 74% người tiêu dùng tại Việt Nam kỳ vọng sẽ tăng cường thanh toán không tiền mặt trong 12 tháng tới. Qua khảo sát, có thể thấy được công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang sẽ là xu hướng mạnh mẽ trong tương lai gần.

Nắm bắt nhu cầu và mong muốn của khách hàng, đồng thời thực hiện đúng Thông tư 41/2018/TT-NHNN về việc bổ sung quy định Tiêu chuẩn cơ sở (VCCS) về thẻ chip nhằm nâng cao tính an toàn trong giao dịch thẻ nội địa, từ tháng 11/2020, SHB thực hiện phát hành thẻ chip nội địa tuân thủ tiêu chuẩn của VCCS cho dòng sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa Solid với thời hạn thẻ 6 năm.

Thẻ chip nội địa theo chuẩn VCCS của Việt Nam là thẻ chip điện tử được xây dựng tương tự tiêu chuẩn của các Tổ chức thẻ quốc tế, có khả năng lưu trữ và mã hóa thông tin với độ bảo mật cao. Cụ thể, những chiếc thẻ chip này sẽ được gắn con chip kích thước nhỏ, nằm ở mặt trước thẻ, ngay trên số thẻ để lưu trữ dữ liệu. Khi thực hiện thanh toán, thẻ chip VCCS sẽ tạo ra một mã giao dịch bảo mật và không bao giờ lặp lại, giúp tăng cao khả năng bảo mật và giảm nguy cơ gian lận, giả mạo.

Bên cạnh tiêu chuẩn thẻ chip VCCS, dòng sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa Solid của SHB được bổ sung tính năng Contactless – thanh toán không tiếp xúc với những tiện ích vượt trội, giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết. Theo đó, khi thanh toán, khách hàng chỉ cần chạm thẻ vào các máy POS chấp nhận thanh toán một chạm để giao dịch mà không cần lo lắng về tiền thừa/tiền lẻ đối với các giao dịch giá trị nhỏ. Đặc biệt, với các giao dịch có trị dưới 1 triệu đồng, khách hàng có thể thanh toán thành công ngay mà không cần nhập mã pin, giúp hạn chế tiếp xúc tối đa trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp.

Với thẻ chip ghi nợ nội địa Solid của SHB, khách hàng có thể trải nghiệm thanh toán một chạm vô cùng tiện lợi, phục vụ rất nhiều nhu cầu như: Thanh toán/rút tiền (giao dịch tại ATM/POS); Thẻ vé giao thông công cộng; Nộp phạt vi phạm giao thông; Thanh toán tại các trạm xăng dầu; Các dịch vụ công cộng, tiện ích khác…

Ngoài ra, các sản phẩm Thẻ của SHB đều đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật Payment Card Industry Data Security Standard (PCI DSS), giúp khách hàng an tâm trải nghiệm tiện ích thẻ ngân hàng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Đồng thời, nhằm giúp khách hàng kiểm soát và quản lý chi tiêu, đảm bảo an toàn thanh toán thẻ, ngay sau khi phát sinh giao dịch, SHB sẽ gửi thông báo qua SMS và Email của khách hàng.

Để sớm được trải nghiệm phương thức thanh toán hiện đại, an toàn trong kỷ nguyên 4.0, khách hàng chỉ cần mang theo CMND/Hộ chiếu/Thẻ căn cước công dân ra CN/PGD bất kỳ của SHB để phát hành hoặc đăng ký đổi thẻ từ sang thẻ chip nội địa. Dịch vụ đổi sang thẻ chip nội địa dành cho khách hàng SHB sẽ được miễn phí từ nay đến hết 31/12/2021.

Nhằm thay lời cảm ơn tới khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của SHB, bên cạnh việc sáng tạo những tính năng, dịch vụ hiện đại, nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng cường an toàn/bảo mật, Ngân hàng sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn, mang đến giá trị lợi ích và niềm vui cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB.

Chi tiết về thẻ chip nội địa cũng như cách thức chuyển đổi, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng 24/7 của SHB qua Hotline: *6688 hoặc truy cập website www.shb.com.vn.

DỊCH VỤ